วันอังคาร, พฤษภาคม 28, 2024
หน้าแรกNEWS“ไทยสร้างไทย”คึกคักจัดประชุมภาคกทม. “หญิงหน่อย”กำชับต้องสื่อสารนโยบายให้เข้าใจ-ทั่วถึง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไทยสร้างไทย”คึกคักจัดประชุมภาคกทม. “หญิงหน่อย”กำชับต้องสื่อสารนโยบายให้เข้าใจ-ทั่วถึง


ไทยสร้างไทย” ติวเข้มผู้สมัครภาคกทม. “สุดารัตน์”กำชับต้องสื่อสารนโยบายให้เข้าใจและทั่วถึง เร่งทำเครือข่ายบำนาญ 3,000 บาท ให้ได้ 5 ล้านคนตามเป้าหมาย

เมื่อวันที่ 27 พ.ย.พรรคไทยสร้างไทย จัดประชุมภาค กทม.โดยมีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค น.ต.ศิธา ทิววารี เลขาธิการพรรค คุณสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาคกทม. คุณนาถยา แดงบุหงา รองหัวหน้าพรรค ดร. สมชาย เวสารรัชตระกูล รองเลขาธิการพรรคไทยสร้างไทย และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส เข้าร่วมการประชุมอย่างพร้อมเพียง


คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวเปิดการประชุมว่า ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ต้องทำความเข้าใจนโยบายของพรรค เพื่อเน้นย้ำและสื่อสารให้พี่น้องประชาชนได้รับฟังและเข้าใจอย่างทั่งถึง เช่นนโยบายบำนาญ 3,000 บาท ซึ่งเป็นนโยบายหลัก ที่พรรคไทยสร้างไทย ได้เสนอกฎหมายเข้าสู่การพิจารณาของสภาแล้ว โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาการสังคมผู้สูงวัยซึ่งประเทศไทย เป็นประเทศกำลังพัฒนาประเทศแรกของโลก ที่มีสัดส่วนประชากรผู้สูงวัยมากที่สุด


ดังนั้นพรรคไทยสร้างไทย จึงมีนโยบาย บำนาญ 3,000 บาท ที่จะทำให้ผู้สูงวัยสามารถอยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี เป็นการสร้างสุขภาพให้ผู้สูงวัย และสร้างเศรษฐกิจฐานรากอย่างยั่งยืน


พร้อมกับเน้นย้ำว่า พรรคไทยสร้างไทย จะสร้างโอกาสให้ผู้คน ลุกขึ้นมาทำมาหากินได้อย่างรวดเร็ว ปลดล็อค กฎหมายและรัฐราชการที่ขวางกั้นการทำมาหากินของประชาชน โดยจะออกพ.ร.ก. เพียง 1 ฉบับใช้เวลาไม่เกิน 1 เดือน พักหรือแขวนการบังคับใช้ใบอนุมัติใบอนุญาตกว่า1,000 ฉบับ ไว้ 3-5 ปีรวมถึงจะมีการพักหนี้และเติมทุนให้กับกลุ่มผู้ประกอบการ รายเล็กรายย่อยหรือ SMEs ซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศ ให้ทำมาหากินได้รวดเร็ว และสามารถ ออกไปแข่งขันได้


นายสุธา ชันแสง ประธานคณะกรรมการบริหารพื้นที่ภาคกทม. เปิดเผยว่าพรรคไทยสร้างไทยให้ความสำคัญกับพื้นที่กรุงเทพมหานคร เพราะเป็นหัวใจสำคัญของการขับเคลื่อนประเทศ และในส่วนของการคัดเลือกผู้สมัคร เกือบแล้วเสร็จทั้งหมด เหลือเพียงบางเขตเท่านั้น และมีความพร้อมในการเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง โดยในส่วนของผู้สมัครจะมีทั้งคนรุ่นใหม่นักธุรกิจ ที่มีประสบการณ์สูงในแต่ละด้าน เข้ามาร่วมงาน มั่นใจว่าจะถูกใจพี่น้องประชาชนเพราะเป็นคนมีคุณภาพ ที่อาสามาแก้ไขปัญหาประเทศ


นายสมชาย เวสารรัชตระกูล รองเลขาธิการพรรค กล่าวว่า การจะเข้าไปนั่งในหัวใจของพี่น้องประชาชนได้ต้องมีความจริงใจต่อพี่น้องประชาชน ซึ่งพรรคไทยสร้างไทยถือว่ามีต้นทุนที่ดี เพราะมีคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นผู้นำทัพและเป็นที่รักของพี่น้องประชาชนอยู่แล้ว ดังนั้นการจะประสบความสำเร็จในการเลือกตั้งได้ ผู้สมัครทุกคนจะต้องทำให้พี่น้องประชาชนเข้าใจและศรัทธาในพรรค จึงขอให้ผู้สมัครทุกคนลงพื้นที่อย่างหนักและเร่งสร้างเครือข่ายบำนาญประชาชนให้ได้ครบ 5 ล้านคนตามเป้าหมาย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img