วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกNEWS“อุ๊งอิ๊ง”บอกไม่ถนัดการต่อสู้ขอทำนโยบายที่ดีเพื่อปชช. ปัดวิจารณ์คู่ต่อสู้อย่าง”บิ๊กตู่”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ๊ง”บอกไม่ถนัดการต่อสู้ขอทำนโยบายที่ดีเพื่อปชช. ปัดวิจารณ์คู่ต่อสู้อย่าง”บิ๊กตู่”

“อุ๊งอิ๊ง”บอกไม่ถนัดการต่อสู้ขอทำนโยบายที่ดีเพื่อประชาชน  ปัดวิจารณ์คู่ต่อสู้ในสนามเลือกตั้งอย่าง”บิ๊กตู่”เพราะอยู่มาระยะเวลาหนึ่งแล้วประชาชนเห็นเอง

เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม พรรค พท. และหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศชัดว่าเหลือเวลาอีก 2 ปีสำหรับเส้นทางการเมือง ว่า  เรื่องนี้จะเป็นเรื่องดีกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่ ไม่สามารถตัดสินใจแทนพล.อ.ประยุทธ์ได้ แต่พรรค มีความพร้อมและมีความชัดเจนที่จะแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชน

ส่วนรู้สึกอย่างไรที่จะได้สู้กับพล.อ.ประยุทธ์ในสนามการเมืองในการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ตนคิดว่าการแข่งขันทางการเมืองคือเป็นการเมืองอย่างหนึ่งที่เราจะต้องแข่งขันเพื่อให้ประชาชนเลือก นี่คือการแข่งขันสำหรับตน การแข่งขันอื่นๆ มันไม่ใช่การแข่งขัน มันคือการที่เราต้องทำนโยบายที่เราต้องทำให้ประชาชนมากกว่า เราโฟกัสตรงนั้น ซึ่งเกมต่างๆ ที่ไม่จำเป็นนอกเหนือจากการเลือกตั้ง คิดว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรให้ความสำคัญ ความสำคัญคือนโยบาย และปัญหาของประเทศ ส่วนการต่อสู้ทางการเมืองจะหวนนึกถึงอดีตหรือไม่ ถ้าเรามัวแต่นึกถึงอดีตเราก็จะไปข้างหน้าไม่ได้ วันนี้ตนมีหน้าที่เสนอวิสัยทัศน์ของพรรคเพื่อไทยว่ามีนโยบายอย่างไร ช่วยให้ประชาชนพ้นจากความทุกข์ที่เผชิญอยู่

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า สำหรับคู่แข่งอย่างพล.อ.ประยุทธ์นั้น เป็นนายกฯมาแล้วช่วงเวลาหนึ่ง ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์ได้พิสูจน์ตัวเองมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในด้านดีหรือด้านไม่ดีอะไรก็ตามประชาชนจะเห็นเอง สมัยนี้ตนคิดว่าประชาชนทราบและมีการเข้าถึงข่าวอย่างเสรี ฉะนั้นจึงไม่มีคอมเมนท์อะไรเราทำหน้าที่และนโยบายของให้ดี ถ้าถึงเวลาประชาชนอยากเลือกพรรค พท.เข้ามาทำงานตรงนี้แทน เราต้องเต็มที่ นั่นคือหน้าที่หลัก ซึ่งตนไม่ถนัดในการสู้กัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img