วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNEWS"ชูวิทย์"โยนนวมท้า "สันธนะ"ต่อยตัวต่อตัว อีกฝ่ายไม่เอาด้วยบอกให้เกียรติสถานที่ราชการ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชูวิทย์”โยนนวมท้า “สันธนะ”ต่อยตัวต่อตัว อีกฝ่ายไม่เอาด้วยบอกให้เกียรติสถานที่ราชการ

“ชูวิทย์” ออกมาท้าทายโยนนวมให้ฝ่าย “สันธนะ” ชกกันตามวิถีลูกผู้ชาย แต่อีกฝ่ายปฏิเสธ อ้างให้เกียรติสถานที่ราชการ ระหว่าง “สันธนะ “ประยูรรัตน์’ เข้ายื่นหนังสือเร่งตำรวจตรวจสอบโรงแรม-สถานบันเทิงของ “ชูวิทย์” ที่หน้าบช.น.

เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 66 ที่บช.น. นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เข้ายื่นหนังสือ ถึง พล.ต.ท. ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เพื่อให้เร่งรัดคดีที่ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ และพวกรวม 9 คดี กับ นายพันธ์ธวัช หรือ นอท นาควิสุทธิ์ และพวกรวม 5 คดี ซึ่งมีกำลังตำรวจ บก.น. 1 ยืนตั้งแถว ราว50 นาย (2หมู่) อยู่หน้าทางเข้า เพื่อรักษาความสงบ เนื่องจากมีรายงานว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ จะเดินทางมาด้วย และเมื่อ นายสันธนะ มาถึงบช.น. ปรากฎว่า นายชูวิทย์ ซึ่งแอบซุ่มอยู่แล้วได้พุ่งเข้ามาพยายามเข้าประชิดตัวอีกฝ่าย เพื่อท้าต่อยมวยต่อตัวต่อ แต่ผู้ติดตาม นายสันธนะ ได้เข้ามาห้ามปราม นายชูวิทย์ ก่อนที่ นายสันธนะ จะเดินเข้าด้านในได้สำเร็จ

ทั้งนี้ นายชูวิทย์ ได้ถอดเสื้อเชิ้ตออก ก่อนจะเปลี่ยนใส่เสื้อกล้ามทาน้ำมันมวยและสวมนวม มีการโยนนวมอีกคู่ให้ นายสันธนะ ในช่วงที่กำลังยื่นหนังสือให้กับ พล.ต.ต.อัฏธพร วงศิริปรีดา ผบก.น. 1 ที่มารับเรื่องการเร่งรัดคดีดังกล่าว โดย นายชูวิทย์ กล่าวว่า ที่ทำเช่นนี้ ไม่ใช่การใช้ความรุนแรง ไม่ได้ใช้กำลัง แต่เป็นวิถีของลูกผู้ชาย พร้อมกับตะโกนท้าทาย “…ไอ้สันขวาน มาเลย ๆ ตัวต่อตัว แค่ชกมวยแค่นี้ กลัวเหรอ มาเลย ไหนว่าเรียนตำรวจมาไง…” พร้อมโชว์สเต็ปการชกอย่างต่อเนื่อง

ด้าน นายสันธนะ กล่าวว่า ที่ตนไม่ไปต่อยกับ นายชูวิทย์ เพราะให้เกียรติสถานที่ ถ้าจะมีเรื่องที่ไหนก็มีได้ แต่ไม่ใช่ที่นี่ พร้อมระบุว่า หากตนรู้จักกับ นายชูวิทย์ ก่อนออกราชการ นายชูวิทย์ คงไม่สามารถยืนตะโกนอยู่แบบนี้ได้ สำหรับเรื่องที่ตนยื่นให้ตำรวจพิจารณานั้น เป็นเรื่องที่เคยแจ้งความไว้ 2 เดือนที่แล้ว และพบว่าคดียังไม่คืบหน้า โดยเฉพาะเรื่องที่แจ้งเอาผิด นายชูวิทย์ กรณีเปิดสถานบันเทิงเกินเวลาและคดียาเสพติดที่โรงแรมเดอะเดวิส

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ นายสันธนะ กำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้น ได้หันไปชี้หน้า นายชูวิทย์ ก่อนตะโกนด้วยน้ำเสียงที่ดุดันว่า “…มึงไปให้สุด มึงอย่าหยุด ทำต่อไป แล้วไปเจอกันในศาล หรือคุก…” ก่อนจะหันมาพูดกับสื่อมวลชนว่าที่ นายชูวิทย์ กล้าทำอย่างนี้เป็นเพราะมีคนชื่อ “แดง” หนุนหลังอยู่ หากคนชื่อ “แดง” ไม่เคลียร์ตนจะเข้าไปพูดคุยเหมือนกับครั้งที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางออกจาก บช.น. ทันที

ด้านนายชูวิทย์ เปิดเผยว่า นายสันธนะ เป็นตำรวจที่ถูกให้ออกจากราชการ วันนี้ตนมาพร้อมนวม จะกลัวอะไร เพราะเป็น วิถีของลูกผู้ชายชกกันหมัดต่อหมัดไม่ตายหรอก แต่อย่าท้าตนที่อื่น เพราะไม่รู้ว่าจะมีมารอบกัดหรือไม่ คนจะปราบนายสันธนะได้คือตน ไม่ใช่ตำรวจในเครื่องแบบ เพราะเขาไม่มีตำแหน่งแล้ว ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหนตนจะเดินทางไปท้าที่นั่น แต่คิดว่าเขาคงไม่กล้า ก่อนจะตั้งการ์ดเตรียมพร้อมปล่อยหมัดโชว์ พร้อมอวดหุ่นว่ายังเป๊ะ พร้อมยืนยันว่า ตนให้เกียรติ บช.น. ที่เป็นสถานที่ราชการ ตนทำผิดอะไร ผิดตรงไหน ไม่ได้ทำอะไรเลย ตนใส่นวม และซื้อนวมมาให้เขาด้วย.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img