วันพุธ, พฤษภาคม 22, 2024
หน้าแรกNEWS‘พี่ตู่’เปลี่ยนลุกส์ใส่กางเกงสีอ่อน-รองเท้าผ้าใบสีอ่อนอย่างเท่ ลุยหาเสียงนราธิวาส
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘พี่ตู่’เปลี่ยนลุกส์ใส่กางเกงสีอ่อน-รองเท้าผ้าใบสีอ่อนอย่างเท่ ลุยหาเสียงนราธิวาส


พี่ตู่”ลุยนราธิวาส เปลี่ยนลุกส์ ใส่กางเกงสีอ่อน -รองเท้าผ้าใบสีอ่อนอย่างเท่ ลุยหาเสียงนราธิวาส อ้อนคุณยายวัย 100 ปี


เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 8 พ.ค.พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์ และแคนดิเดตนายกฯพรรครวมไทยสร้างชาติ ( รทสช.) ลาราชการเพื่อเดินทางลงพื้นที่ ช่วยผู้สมัครหาเสียงที่จังหวัดนราธิวาสและจังหวัดปัตตานี โดยพล.อ.ประยุทธ์ พร้อมแกนนำพรรครทสช. ประกอบด้วย นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค นายธนกร วังบุญคงชนะ รองหัวหน้าพรรค นายอนุชา บูรพชัยศรี รองหัวหน้าพรรค และคณะผู้บริหารพรรค ออกเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง ไปยังท่าอากาศยานนราธิวาส ก่อนที่เวลา 13.00 น.พล.อ.ประยุทธ์ และคณะจะร่วมขบวนแห่ในอำเภอเมืองนราธิวาส เพื่อพบปะประชาชนในพื้นที่ อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้พล.อประยุทธ์ ได้ปรับลุคส์สบายๆ และเปลี่ยนการแต่งกายใหม่จากเดิมสวมกางเกงสแล็คโทนดำ-น้ำเงิน เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมาสวมเป็นกางเกงสีน้ำตาล ขณะที่วันเดียวกันนี้ เปลี่ยนมาใส่กางเกงสีเทาอมเขียวขี้ม้า พร้อมใส่เสื้อยืดสีน้ำเงิน และ เสื้อแจ็คเก็ตสีขาวของพรรคฯ และเปลี่ยนใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ มาเป็นรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงิน เดินทักทายประชาชนบริเวณท่าอากาศยานอย่างอารมณ์ดี

โดยช่วงหนึ่งพล.อ.ประยุทธ์ ได้ถ่ายรูปคู่กับคุณยายวัย 100 ปี ที่มากับบุตรสาว พร้อมกล่าวขอบคุณที่สนับสนุนตนเองและพรรค รทสช. โดยกล่าวว่า “ ขอบคุณที่เชียร์ลุงตู่ ขอฝากช่วยกันและเชิญชวนให้ทุกคนไปลงคะแนน ซึ่งก่อนที่จะตัดสินใจลงคะแนนก็ขอช่วยกันพิจารณา ผมทำงานเพื่อประเทศชาติของเรา คุณยายอยู่มา 100 ปีแล้วก็คงจะเห็นและทราบดีว่าประเทศไทยของเราเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรแล้วบ้าง ก็ขอให้ช่วยกันนะ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img