วันพุธ, พฤษภาคม 29, 2024
หน้าแรกHighlightปชป.ยัน“ชวน”ทำหน้าที่ตรงไปตรงมา ฝาก“ผู้ใหญ่ในพปชร.”เตือน“เอ๋”บ้าง!!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ปชป.ยัน“ชวน”ทำหน้าที่ตรงไปตรงมา ฝาก“ผู้ใหญ่ในพปชร.”เตือน“เอ๋”บ้าง!!

เลขาฯ “ชวน หลีกภัย”ฝากผู้ใหญ่ในพปชร.ตักเตือน “ปารีณา”บ้าง อย่าปล่อยให้ออกมาหาเรื่องคนอื่นไปทั่ว เดี๋ยวคนจะมองว่าให้ท้าย ยืนยันประธานสภาฯทำหน้าที่อย่างตรงไปตรงมา

เมื่อวันที่ 15 พ.ย.64 นายราเมศ รัตนะเชวง เลขานุการประธานรัฐสภา กล่าวถึงกรณีน.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.พลังประชารัฐ จ.ราชบุรี ได้โพสต์ข้อความพาดพิงนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ว่าไม่เหมาะสมนั่งตำแหน่งประธานสภา ว่า การทำหน้าที่ของนายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภาและประธานสภาผู้แทนราษฏร ประชาชนเห็นทั้งประเทศว่านายชวนทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์ ตรงไปตรงมาเป็นกลาง ยึดหลักความซื่อสัตย์ สุจริต เป็นที่ตั้ง หลักรัฐธรรมนูญ หลักข้อบังคับ หลักกฎหมาย คงไม่ต้องอธิบายว่าแม่นหรือไม่แม่น ประชาชนทราบดี

 ส่วนกรณี ที่กล่าวถึงการตรวจสอบจริยธรรมนายชวนของ ปปช นั้น ทุกเรื่องเมื่อเป็นนักการเมืองทุกคนก็ต้องพร้อมให้มีการตรวจสอบ ใครทำไม่ดี ทำเลวไว้ ปปช ก็ฟันไม่เลี้ยงอยู่แล้ว ตัวอย่างมีให้เห็น กรณีมีนักการเมืองรุกป่า  การ ที่บอกว่านายชวน ไม่เหมาะนั่งประธานสภา เรื่องนี้คงไม่ต้องชี้แจงอะไรมากประชาชนทราบดี ส่วนกรณีของนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ที่บอกว่าไม่เหมาะนั่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ นายกรัฐมนตรีจะเป็นผู้ตอบคำถามได้ดีที่สุดและการทำงานของนายจุรินทร์เกิดประโยชน์ต่อประชาชนและประเทศ

เคยบอกผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐหลายครั้งแล้ว ไม่เคยขอเพียงแต่บอกให้ทราบ ว่าผู้ใหญ่ในพรรคพลังประชารัฐ ควรตักเตือนลูกพรรคให้ทำตัวให้เหมาะสม อย่าให้ออกมาทำตัวเช่นนี้หาเรื่องคนอื่นไปทั่วคนจะมองว่ามีการให้ท้ายหรือส่งสัญญาณให้ออกมาเพื่อจุดหมายทางการเมืองได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img