วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกNEWS“ศท.”จ่อเรียก4ส.ส.สวนมติพรรคแจงสัปดาห์หน้า ลั่นไม่กังวลหากขับออกมีส.ส.น้อยลง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ศท.”จ่อเรียก4ส.ส.สวนมติพรรคแจงสัปดาห์หน้า ลั่นไม่กังวลหากขับออกมีส.ส.น้อยลง

นายทะเบียนพรรคเศรษฐกิจไทย คาดเรียก 4 ส.ส.โหวตสวนมติพรรคแจงภายในสัปดาห์หน้า ลั่นไม่กังวลหากขับออกและส.ส.น้อยลง ดีกว่ามีเยอะแต่ไปคนละทางพรรคอ่อนแอ

เมื่อวันที่ 24 ก.ค.65 นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) ให้สัมภาษณ์กรณีพรรค ศท.เตรียมคณะกรรมการสอบสวน 4 ส.ส.ของพรรค ที่ลงมติไว้วางใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ว่า รอหารือกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ส.ส.พะเยา ในฐานะหัวหน้าพรรค ศท.คาดว่าจะได้วันให้ 4 ส.ส.โหวตสวนมติพรรคมาชี้แจงภายในสัปดาห์หน้า


ส่วนตอนนี้ในส่วนของพรรคได้ทำการเก็บข้อมูลแล้วในระดับหนึ่ง แต่เราก็ต้องให้ความเป็นธรรมกับ ส.ส.ทั้ง 4 คนด้วย ซึ่งให้มาชี้แจงและพรรคจะดูผสมกับข้อมูลที่มีและข้อบังคับของพรรค ทั้งนี้ หากเป็นความผิดที่ร้ายแรงโทษจะถึงขั้นขับออกจากพรรค อย่างไรก็ตามจากข้อมูลที่มีถึงขั้นร้ายแรงหรือไม่ นายบุญสิงห์ กล่าวว่า ยังไม่อยากจะฟันธงล่วงหน้า ขอรอให้เจ้าตัวมาชี้แจงก่อน

นายบุญสิงห์ กล่าวด้วยว่า พรรคไม่กังวล หากโทษถึงขั้นร้ายแรงและต้องขับออกจากพรรค ศท.จะมี ส.ส.น้อยลง เพราะเรื่องจำนวนไม่ใช่ประเด็น แต่เราต้องการเห็นพรรคที่ทำงานในทิศทางเดียวกัน อยากเห็นภาพลักษณ์และความเข้มแข็งของพรรคในการขับเคลื่อนไปข้างหน้า หากมี ส.ส.เยอะแต่ไปหลายทิศหลายทางพรรคอ่อนแอ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img