วันจันทร์, พฤษภาคม 27, 2024
หน้าแรกNEWS“ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์”ออกโรงแจง ไม่เกี่ยวข้อง AWS ถูกปิดชั่วคราว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์”ออกโรงแจง ไม่เกี่ยวข้อง AWS ถูกปิดชั่วคราว

“ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์” ร่อนหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์ฯ แจงไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง “เอเชียเวล์ท โฮลดิ้ง-บล.เอเชีย เวลท์” ยันสภาพคล่องสูง ฐานะการเงิน แข็งแกร่ง

รายงานข่าวจาก บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TRU แจ้งว่า นายสมพงษ์ เผอิญโชค กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ ได้ทำหนังสือถึงตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) ว่า บริษัทฯ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง และไม่ได้รับผลกระทบจากกรณี บล.เอเชียล เวลท์ ถูกระงับการดำเนินธุรกิจชั่วคราว

ทั้งนี้ในรายละเอียดที่แจ้งตลาดฯ ระบุว่า จากกรณีที่มีการซื้อขายหุ้นของ บมจ. มอร์ รีเทิร์น (MORE) ผิดปกติในช่วงวันที่ 10-11 พ.ย. 2565โดย บล.เอเชีย เวลท์ (AWS) เป็นหนึ่งในโบรกเกอร์ที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์นี้เช่นกัน และเมื่อวันที่ 17 พ.ย. 2565

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. ได้สั่งให้ บล.เอเชีย เวลท์ หยุดการประกอบธุรกิจเป็นการชั่วคราวนั้นบริษัทขอเรียนให้ทราบว่า ทางบริษัท ไทยรุ่งยูเนี่ยนคาร์ จำกัค (มหาชน) ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับ บจ. เอเชียเวล์ท โฮลดิ้ง และบล.เอเชีย เวลท์ แต่อย่างใด ดังนั้น บริษัทจึงไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ จากกรณีดังกล่าว และบริษัทยังคงมีสภาพคล่องและฐานะการเงินที่แข็งแกร่งเช่นเดิม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img