วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกHighlightชงใช้กม.ฟอกเงินเอาผิดคนเอี่ยว ดีกว่าทำให้บ่อนพนันถูกกฎหมาย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ชงใช้กม.ฟอกเงินเอาผิดคนเอี่ยว ดีกว่าทำให้บ่อนพนันถูกกฎหมาย

“อดีตบิ๊กข่าวกรองฯ” ไม่เชื่อ ถ้ามีบ่อนพนันถูกกฎหมายแล้วจะไม่มีบ่อนเถื่อนอีก “อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ​” ท้าให้แก้กฎหมาย จับ “เจ้าของบ่อน-เจ้ามือ-เจ้าของสถานที่-คนเล่น-จนท.ที่เอี่ยวบ่อน” จะโดนความผิดตามกฎหมายฟอกเงินดีมั้ย

เมื่อวันที่ 14 ม.ค.64 นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ แสดงความเห็นทางเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart เรื่อง “บ่อนการพนัน” ว่า…”โควิดระบาดรอบใหม่​ บ่อนการพนันเป็นต้นเหตุ​ คราวก่อนเมื่อมีนาคม​ 63​ สนามมวย (บ่อนอีกรูปแบบ)​ ก็เป็นตัวแพร่เชื้อ​ มีคนเสนอให้ทำบ่อนถูกกฎหมาย​ ห้ามคนจน​ ห้ามคนไทยเข้าบ่อน​ หรือคนที่จะเข้าไปเล่น ต้องเสียภาษีรายได้ ถามจริงๆ​ เชื่อหรือ​ มีบ่อนถูกกฎหมายถูกกฎหมายแล้ว​ บ่อนเถื่อน​ บ่อนวิ่ง​ บ่อนลักลอบเล่น​ บ่อนโกดังจะหมดไป​ จะเป็นอย่างนั้นได้จริงมั้ย​ อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ​

ไม่ให้คนไทยเข้าบ่อน​ จะทำได้ไง ยุ่งยากนัก​ บ่อนประเทศเพื่อนบ้านก็ยังอยู่​ พร้อมต้อนรับคนไทย การพนัน​ เจ้าของรวย​ คนเล่นจน​ เอาอย่างดีมั้ย​ เอาเจ้าของ​บ่อน เจ้ามือ​ เจ้าของสถานที่​ คนเล่น​ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับบ่อน​ อยู่ในฐานความผิดตามกฎหมายฟอกเงิน​ในทุกกรณี​ โดยกำหนดวงเงินที่ยึดได้จากบ่อนต่ำกว่า​ 5 แสนบาท​และมีผู้เล่นต่ำกว่า​ 50​ คน หากแก้กฎหมายให้เป็นอย่างนี้​ จะกลายเป็นเตะหมูเข้าปาก​ มั้ย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img