วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNEWS‘สันธนะ’บุกดีเอสไอมอบหลักฐานเพิ่มเติม อ้างมีจีนเทาเชื่อมโยงเครือข่ายยานรก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘สันธนะ’บุกดีเอสไอมอบหลักฐานเพิ่มเติม อ้างมีจีนเทาเชื่อมโยงเครือข่ายยานรก

“สันธนะ”พบ “กรมสอบสวนคดีพิเศษ” มอบหลักฐานเพิ่ม อ้างมีจีนเทาเชื่อมโยงของเครือข่ายยาเสพติด พร้อมขู่พรรคการเมืองชื่อดังอย่ายุ่ง ยันไม่ได้รับงานทุนจีนสีเทาแต่อย่างใด 

เมื่อวันที่ 16 ม.ค.66 ที่ศูนย์คดียาเสพติด กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตนายตำรวจชื่อดัง เดินทางเข้ามอบหลักฐานเพิ่มเติม เพื่อชี้เบาะแสให้ข้อมูลและพยานหลักฐาน แสดงความเชื่อมโยงของเครือข่ายผู้ค้ายาเสพติด และทรัพย์สินที่ได้มาจากการกระทำความผิด ระหว่างนายเอ็ดดี้ (บุคคลผู้หลบหนีหมายจับ)

โดย นายสันธนะ กล่าวทำนองว่า หากเรื่องนี้ มีฝ่ายการเมืองเข้ามาแทรกแซง หรืออยากรู้ความลับทั้งหลายในสำนวน ตนจะเข้าไปจัดการและดำเนินการในกรอบ พังทั้งพรรคแน่ หากเข้ามายุ่งคดีนี้ สำหรับหลักฐานวันนี้เป็นข้อมูลเครือข่ายทุนไทยสีเทา ซึ่งเกี่ยวข้องกับฝ่ายการเมือง และมีการพาดพิงตนว่าเกี่ยวข้องกับเครือข่ายนี้ 500 ล้านบาท ตนจึงตัดสินใจส่งหนังสือถึงรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ขออย่าให้ฝ่ายการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง และยืนยันว่า ตนไม่ได้รับงานทุนจีนสีเทาแต่อย่างใด 

นายสันธนะ ระบุอีกว่า เครือข่ายนี้ตนทราบมาตั้งแต่ต้น ค่อย ๆ ปั้น จนมาพบว่า เป็นแก๊ง Super Car มีความสัมพันธ์กับนักค้ารายใหญ่ในประเทศเพื่อนบ้านทั้งสองประเทศ ทั้งทางภาคเหนือและทางภาคตะวันออก สิ่งที่ตนทราบไม่ใช่ทราบเพราะโดนจับ แต่ทราบมาก่อนนี้แล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img