วันพุธ, พฤษภาคม 22, 2024
หน้าแรกNEWSรองเสนาธิการทหารตรวจเยี่ยม นทพ.เพชรบูรณ์และพิษณุโลก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

รองเสนาธิการทหารตรวจเยี่ยม นทพ.เพชรบูรณ์และพิษณุโลก

รองเสนาธิการทหาร ตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานด้านการพัฒนาประเทศและช่วยเหลือประชาชน ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ และจังหวัดพิษณุโลก

เมื่อวันที่ 5 ก.พ. พล.อ.ฉลองชัย  ชัยยะคำ รองเสนาธิการทหาร และคณะ เดินทางไปตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานด้านการพัฒนาประเทศ และช่วยเหลือประชาชน ระหว่างวันที่ 4-6 ก.พ.2564 ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ และจังหวัดพิษณุโลก ซึ่งการเดินทางในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตรวจเยี่ยมและนำความห่วงใยจากผู้บัญชาการทหารสูงสุดไปมอบให้กับกำลังพลของสำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา กองบัญชาการกองทัพไทยที่ได้ปฏิบัติภารกิจด้านการพัฒนาประเทศ และช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่

โดยรองเสนาธิการทหาร ได้ไปตรวจเยี่ยมหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 34 สำนักงานพัฒนาภาค 3 หน่วยบัญชา การทหารพัฒนา จังหวัดพิษณุโลก เพื่อเยี่ยมชมการปฏิบัติงานด้านการบรรเทาสาธารณภัย งานพัฒนาแหล่งน้ำ พร้อมทั้งติดตามการดำเนินงานจิตอาสาพระราชทานของหน่วยให้เป็นไปตามนโยบายของผู้บัญชาการทหารสูงสุด จากนั้นในวันที่6 ก.พ.จะเดินทางไปยังค่ายสมเด็จพระเอกาทศรถ อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก เพื่อเยี่ยมชมโครงการเดินตามร้อยเท้าพ่อ อาทิ โครงการเพราะพันธุ์ปลาน้ำจืด โครงการแพะพระราชทาน และโครงการเมล็ดพันธุ์พระราชทาน เป็นต้น

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ได้เดินทางไปยังหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 16 สำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ตำบล สะเดียง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อรับฟังการบรรยายสรุปการปฏิบัติภารกิจ พร้อมทั้งเยี่ยมชมชุดบรรเทาสาธารณภัยของหน่วย โดยมี นาวาอากาศเอก กรเอก  ศรีสมบุญ ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 16 สำนักงานพัฒนาภาค 1 หน่วยบัญชาการทหารพัฒนา และกำลังพลให้การต้อนรับ.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img