วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่” เสียใจทหารพรานถูกซุ่มโจมตีบาดเจ็บและเสียชีวิต
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่” เสียใจทหารพรานถูกซุ่มโจมตีบาดเจ็บและเสียชีวิต

นายกรัฐมนตรี แสดงความเสียใจทหารพราน ถูกซุ่มโจมตี เจ็บและเสียชีวิต ขณะป้องกันคนเข้าลักลอบเมือง กำชับ กองทัพบกช่วยเหลือครอบครัวที่เสียชีวิต และดูแลผู้บาดเจ็บทั้ง 4 นายอย่างดีที่สุด 

เมื่อวันที่ 3 ส.ค. พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม  ได้กล่าวแสดงความเสียใจกับกำลังพล ร้อย ทพ. 4514 ที่บาดเจ็บ 4 นายและเสียชีวิต 1 นาย จากการถูกซุ่มโจมตีของผู้ก่อการร้ายในพื้นที่ บ.แฆแบะ ต.นานาค อ.ตากใบ จว.นราธิวาส ขณะปฏิบัติภารกิจป้องกันการลักลอบเข้าเมืองผิดกฎหมายชายแดนไทย – มาเลเซีย เมื่อเวลา 02.20 น.วันที่  3 ส.ค.64 ที่ผ่านมา

โดย พล.อ.ประยุทธ์  ได้กำชับกองทัพบก และ กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ให้การช่วยเหลือดูแลผู้ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 นายอย่างดีที่สุด รวมทั้ง ขอให้ช่วยเหลือดูแลครอบครัวผู้เสียชีวิตอย่างเต็มกำลังและสนับสนุน การจัดพิธีทางศาสนาอย่างสมเกียรติ พร้อมทั้งย้ำการปฏิบัติหน้าที่  ขอให้อดทน และใช้ความพยายามเจรจาพูดคุยกันด้วยความเข้าใจ ไม่ใช้ความรุนแรงต่อกัน โดยให้เพิ่มความระมัดระวังในการปฏิบัติหน้าที่ และเร่งติดตามผู้กระทำผิดมาลงโทษโดยเร็ว 

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img