วันพุธ, พฤษภาคม 22, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กป้อม”บึ้งตึงไม่ตอบเดินหนีสื่อ หลังเจอนายกฯทวง 50 ล้านเยียวยาเกษตรกรยาสูบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”บึ้งตึงไม่ตอบเดินหนีสื่อ หลังเจอนายกฯทวง 50 ล้านเยียวยาเกษตรกรยาสูบ

ประวิตร” หน้าบึ้งเดินหนีสื่อไม่ตอบหลังเจอนายกฯทวงเงินเยียวยาเกษตรกรยาสูบ 50 ล้าน ด้าน “สมศักดิ์” บอกเงินเยียวยาไม่น่าหายเรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับตนแต่จะตามให้

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 12 ต.ค65 .ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ปฏิเสธตอบคำถามผู้สื่อข่าวกรณีที่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม สั่งให้พล.อ.ประวิตรไปตรวจสอบเงินเยียวยาเกษตรกรยาสูบ จ.เพชรบูรณ์ งบประมาณ 50 ล้านบาท ที่สำนักงบประมาณได้อนุมัติงบไปแล้ว แต่เงินไม่ถึงมือเกษตรกร โดยพล.อ.ประวิตรมีสีหน้าบึ้งตึง รีบเดินไม่ได้หันมองผู้สื่อข่าวที่พยายามซักถามกันเป็นจำนวนมาก

นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามกรณีพล.อ.ประยุทธ์ เข้าไปโอบกอดด้านหลังและจับพุง โดยผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่างอนกันเรื่องอะไร ซึ่งพล.อ.ประวิตรไม่ตอบคำถามเดินขึ้นรถไปทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนการประชุมเพื่อกำหนดมาตรการเร่งด่วนในการแก้ไขปัญหายาเสพติดและอาวุธปืนที่มีพล.อ.ประยุทธ์ เป็นประธาน กลุ่มพี่น้อง 3 ป. ประกอบด้วย พล.อ.ประยุทธ์ พล.อ.ประวิตร และพล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ได้เข้าห้องรับรอง ตึกภักดีบดินทร์ ทำเนียบรัฐบาลเพื่อพูดคุยหารือกันประมาณ 15 นาที

ขณะที่นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม กล่าวถึงกรณี เงินเยียวยาเกษตรกรยาสูบจ.เพชรบูรณ์ งบประมาณ 50 ล้านบาทไม่ถึงมือเกษตรกร ว่า “เงินเยียวยาไม่น่าหาย เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับผม แต่จะไปตามต่อให้ เดี๋ยวช่วยตามให้”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img