วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกHighlight"รองโฆษกปชป." ชู"จุรินทร์"เป็นนายกฯยันคุณสมบัติครบ มีภาวะผู้นำสูง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“รองโฆษกปชป.” ชู”จุรินทร์”เป็นนายกฯยันคุณสมบัติครบ มีภาวะผู้นำสูง

“ดรุณวรรณ” หนุน “จุรินทร์” เป็นนายกฯ มั่นใจคุณสมบัติครบ มีภาวะผู้นำสูง ผลงานโดดเด่น

วันที่ 16 พ.ย.65 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เผยว่าจากผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนประเด็นภาพจำของแคนดิเดตนายกโดยนิด้าโพล ชี้ให้เห็นว่า นายจุรินทร์ เป็นผู้ที่ประชาชนให้ความไว้วางใจเพราะมีคุณสมบัติและคุณลักษณะโดดเด่นเฉพาะตัว รักชาติ ศาสนา ปกป้องสถาบัน มีอุดมการณ์แน่วแน่ มั่นคง ยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตย มีวิสัยทัศน์และทำงานเพื่อประเทศชาติ ประชาชน

ในฐานะที่ตนได้มีโอกาสทำงานใกล้ชิดนายจุรินทร์ พบว่านายจุรินทร์มีคุณลักษณะโดดเด่นครบถ้วนในการเป็นผู้บริหารประเทศ เพราะเป็นผู้ที่มีวุฒิภาวะ มีความรู้ มีประสบการณ์ผ่านการบริหารงานในกระทรวงที่สำคัญมาหลายกระทรวง เป็นนักบริหารรัฐกิจที่เข้าใจทั้งด้านการบริหารและการเมืองการปกครอง นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในด้านการกอบกู้และแก้ปัญหาเศรษฐกิจของประเทศซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สำคัญของผู้ที่จะเป็นผู้นำประเทศในยุคปัจจุบัน รวมถึงปัญหาปากท้องและความเป็นอยู่ของประชาชนได้เป็นอย่างดีรอบรู้ ทุ่มเท ขยัน ตั้งใจทำงาน

ที่สำคัญคือมีความซื่อสัตย์ สุจริต ยึดมั่นในสถาบันหลักของประเทศและเคารพในอุดมการณ์ประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขซึ่งสอดคล้องกับจุดยืนของพรรคฯ เพื่อมุ่งเน้นการสร้างเม็ดเงินให้กับประชาชน ตั้งแต่นโยบายประกันรายได้ เกษตรกร การกระตุ้นเศรษฐกิจ การสร้างรายได้จากการส่งออกที่มีตัวเลขการส่งออกสูงเป็นประวัติการณ์แม้ในยามเผชิญสถานการณ์โควิด-19 และช่วยลดรายจ่ายเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระให้กับประชาชน ผ่านโครงการต่าง ๆ อาทิโมบาย พาณิชย์ลดราคาที่ดำเนินการต่อเนื่องมาถึง Lot ที่ 21 แล้ว

“การเป็นหัวหน้าพรรคการเมือง ย่อมต้องมีความพร้อมที่จะเป็นผู้นำรัฐบาล จากประสบการณ์ของนายจุรินทร์ จึงเป็นผู้ที่มีความเหมาะสมที่จะเป็นนายกฯคนต่อไป ด้วยคุณสมบัติและผลงานอันเป็นที่ประจักษ์จึงเชื่อว่าหากประชาชนให้ความไว้วางใจ นายจุรินทร์ จะเป็นนายกฯที่ประชาชนพึ่งพาได้อย่างแน่นอน”นางดรุณวรรณ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img