วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกHighlight“ดรุณวรรณ”ซัด“พงศ์สินธุ์” หยุดตีหน้าเศร้า เล่าเรื่องไม่จริง ให้ร้าย“ปชป.”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ดรุณวรรณ”ซัด“พงศ์สินธุ์” หยุดตีหน้าเศร้า เล่าเรื่องไม่จริง ให้ร้าย“ปชป.”

“ดรุณวรรณ” ซัด “พงศ์สินธุ์” หยุดตีหน้าเศร้า เล่าเรื่องไม่จริง ให้ร้ายปชป.ยันพรรคทำทุกอย่างเที่ยงตรง ยุติธรรม ยึดมั่นในหลักการ ตรงไปตรงมา ถามทำอะไรให้ประชาชนบ้าง

วันที่ 17 พ.ย.65 นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์กล่าวถึงกรณีที่นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ อดีตผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราชระบุว่า ผิดหวังที่พรรคไม่ส่งสมัครว่า อยากให้นายพงศ์สินธุ์พิจารณาทบทวน ตระหนักถึงสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงที่ผ่านมาในฐานะที่เป็นสมาชิกพรรคและอดีตผู้สมัคร ส.ส.ของพรรค ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพรรคได้ให้การสนับสนุน ส่งเสริม ช่วยเหลือนายพงศ์สินธุ์ อย่างเต็มที่ และอยากให้นายพงศ์สินธุ์เคารพกติกา ซึ่งพรรคได้ใช้มาตรฐานเดียวกันในการคัดเลือกผู้สมัครในทุกพื้นที่ ในวันนี้ เมื่อนายพงศ์สินธุ์ตัดสินใจหันหลังเดินออกจากพรรคตามเหตุผลที่ยกขึ้นมากล่าวอ้าง ก็ควรจากกันด้วยดีและนึกถึงเรื่องราวดีดีที่เคยร่วมทำกันมา การพยายามออกมาให้ข่าวเพื่อทำลายพรรคที่เคยสนับสนุนตนเองอย่างต่อเนื่องนั้นจึงถือว่าไม่ใช่วิถีของสุภาพชน และที่สำคัญข้อมูลที่นายพงศ์สินธุ์นำมากล่าวอ้างก็ไม่ตรงกับข้อเท็จจริงอย่างสิ้นเชิง

นางดรุณวรรณ กล่าวต่อว่า หากนายพงศ์สินธุ์ อยากฉายแสงโดดเด่นบนเส้นทางการเมืองในฐานะว่าที่ผู้สมัครส.ส.ของพรรคใดก็ตาม ต้องเริ่มต้นจากการพูดความจริงและนำเสนอคุณสมบัติที่โดดเด่นของตัวเองรวมถึงนโยบายที่ก่อให้เกิดประโยชน์กับประชาชนมากกว่าการสร้างกระแสโจมตีพรรคเดิม เพื่อให้มีพื้นที่ข่าวเรียกคะแนนจากพรรคใหม่ที่ตนเองกำลังจะย้ายไปสังกัด ยืนยันว่า มีความเที่ยงตรง ยุติธรรม ยึดมั่นในหลักการในการทำงานการเมืองมาโดยตลอด อยากให้คุณพงศ์สินธุ์ทำงานการเมืองแบบมืออาชีพเน้นหาคะแนนกับประชาชน มากกว่าตีหน้าเศร้า เล่าเรื่องไม่จริง หวังโกยคะแนนจากพรรคใหม่ที่กำลังจะไปสังกัด ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ยั่งยืน และไม่เกิดประประโยชน์กับทุกฝ่ายโดยเฉพาะตัวนายพงศ์สินธุ์เองที่อาจถูกมองว่าเป็นได้แค่เพียงพวกขี้แพ้ชวนตี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img