วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกHighlight“บิ๊กตู่”อารมณ์ดีคุย“บิ๊กป้อม” ขอรมต.ช่วยกันทำงาน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”อารมณ์ดีคุย“บิ๊กป้อม” ขอรมต.ช่วยกันทำงาน

‘นายกฯ’อารมณ์ดีคุยกระหนุงกระหนิง ‘ลุงป้อม’ พร้อมขอรัฐมนตรีช่วยกันทำงานอยู่กันมาตั้งนาน ทำดีแล้ว ทำต่อไป

เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่มีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เป็นประธานการประชุม โดยเป็นที่น่าสังเกตว่าวันนี้นายกรัฐมนตรีอารมณ์ดีและบรรยากาศในที่ประชุมเป็นไปด้วยดี ซึ่งในช่วงหนึ่งนายกฯได้แนะนำรัฐมนตรีใหม่ คือ นายสุนทร ปานแสงทอง รมช.เกษตรและสหกรณ์ และนายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยรัฐมนตรีทั้งสองขอบคุณนายกที่แต่งตั้งเข้ามาเป็นรัฐมนตรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างการประชุมพล.อ.ประยุทธ์ และพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้หันไปพูดคุยกันอย่างกระหนุงกระหนิงอยู่ตลอด ขณะเดียวกันในช่วงพักเบรคก็มีการพูดคุยกัน ไม่มีบรรยากาศของความขัดแย้ง

ส่วนวาระของขวัญปีใหม่ให้ประชาชนของแต่ละกระทรวงนั้นไม่ได้มีการบรรจุวาระเข้าในสัปดาห์นี้ จะเข้าในสัปดาห์ภายหลังจากที่นายกรัฐมนตรีเดินทางกลับจากการไปร่วมประชุมอาเซียน สหภาพยุโรปที่กรุงบรัสเซลล์ ประเทศเบลเยียม ระหว่างวันที่ 13-14 ธ.ค.นี้

อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายการประชุม นายกรัฐมนตรี กล่าวทิ้งท้ายขอให้รัฐมนตรีช่วยกันทำงานนะอยู่กันมาตั้งนาน ที่อยู่กันมา ทำกันมาก็ดีอยู่แล้ว ขอให้ทำต่อไป.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img