วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNEWS'ธนกร'มั่นใจคนใต้รัก'บิ๊กตู่"เหตุบริหารประเทศมีผลงานจับต้องได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ธนกร’มั่นใจคนใต้รัก’บิ๊กตู่”เหตุบริหารประเทศมีผลงานจับต้องได้

‘ธนกร’เชื่อคนใต้รัก’ประยุทธ์’เหตุมีผลงานจับต้องได้มีความซื่อสัตย์เป็นที่ประจักษ์ เป็นนักบริหาร ไม่เอาคนโกงมาปกครองประเทศ เชื่อหากคนใต้อยากมีอนาคตที่ดีคงไม่ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับพรรคเพื่อไทย

เมื่อวัที่ 11 ธ.ค.65 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงเรื่องดังกล่าว ว่า กระแสชื่นชอบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ และ รมว.กลาโหมรวมถึงรัฐบาลนั้นดีมาก พี่น้องประชาชนคนใต้รักพล.อ.ประยุทธ์อย่างมาก เนื่องจากการบริหารประเทศตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาของท่านนายกฯ มีผลงานที่จับต้องได้อย่างเป็นรูปธรรมมากมาย มีความซื่อสัตย์สุจริตเป็นที่ประจักษ์ เป็นนักบริหาร ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่พี่น้องคนใต้ยึดหลักมาตลอดว่า ไม่เอาคนโกงมาปกครองประเทศ ดังนั้น เชื่อว่าหากพี่น้องคนใต้อยากมีอนาคตที่ดีเตรียมพร้อมไว้สำหรับลูกหลานนั้น คงไม่ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับพรรคเพื่อไทยตามที่ นพ.ชลน่านร้องขออย่างแน่นอน แต่จะฝากไว้กับ พล.อ.ประยุทธ์ที่เน้นทำมากกว่าพูด เน้นแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้ประชาชนมากกว่าเล่นเกมการเมืองรายวันอย่างแน่นอน

ซึ่งกรณีที่ นายแพทย์ชลน่าน อ้างว่าวิกฤตที่พี่น้องประชาชนต้องพบเจอมาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา เป็นความทุกข์ทรมาน ไร้สิทธิเสรีภาพนั้น นายธนกร กล่าวว่า ถ้าจะจริงอยู่บ้างก็ตรงที่ 8 ปีที่ผ่านมาเป็นวิกฤตเศรษฐกิจ และวิกฤตโรคระบาดจากไวรัสโควิด-19 ที่ทุกประเทศทั่วโลกต้องพบเจอเหมือนๆ กัน แต่ไม่จริงตรงที่ไม่ใช่ความทุกข์ทรมาน แต่เป็นความภาคภูมิใจที่มีรัฐบาลที่ซื่อสัตย์จริงใจกับประชาชน และประชาชนก็ไม่ได้ไร้สิทธิเสรีภาพ แต่เป็นเพียงแค่ข้ออ้างของคนที่พยายามใช้สิทธิเสรีภาพเกินขอบเขต จนกระทบสิทธิของคนส่วนใหญ่มากกว่า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img