วันพุธ, พฤษภาคม 29, 2024
หน้าแรกNEWS“พีระพันธุ์”โวคนให้กำลังใจ“บิ๊กตู่”ทั่วปท. เมินวิจารณ์ตั้งคน“รทสช.”เป็นที่ปรึกษาหวังผลการเมือง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พีระพันธุ์”โวคนให้กำลังใจ“บิ๊กตู่”ทั่วปท. เมินวิจารณ์ตั้งคน“รทสช.”เป็นที่ปรึกษาหวังผลการเมือง

“พีระพันธุ์”โวคนให้กำลังใจนายกฯ ทั่วประเทศร่วมสมัครพรรครวมไทยสร้างชาติ แต่ยังไม่มีการดำรงตำแหน่งสำคัญ เมินคนวิจารณ์ตั้งคน “รทสช.”เป็นที่ปรึกษานายกฯหวังผลทางการเมือง

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 9 ม.ค. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นายพีระพันธุ์  สาลีรัฐวิภาค  หัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)  กล่าวว่าวันนี้เป็นการประชุมใหญ่วิสามัญพรรคและเป็นการเปิดรับสมัครสมาชิกพรรคเท่า และเมื่อประชาชนทราบข่าวว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม จะมาสมัครสมาชิกพรรคในวันนี้ทำให้ประชาชนจากทั่วประเทศหลั่งไหลมา ร่วมสมัครสมาชิกเพราะอยากเจอพล.อ.ประยุทธ์   อย่างไรก็ตามวันนี้ (9 ม.ค.) จะยังไม่มีการเปิดตัวพล.อ.ประยุทธ์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และยังไม่มีการดำรงตำแหน่งสำคัญใดๆด้วย เป็นเพียงการสมัครสมาชิกพรรคเท่านั้น เพราะยังไม่ถึงช่วงเวลาใกล้เลือกตั้ง  

ส่วนวันนี้พล.อ.ประยุทธ์ มีการแต่งตั้งคนจากพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)เป็นที่ปรึกษา นายกรัฐมนตรีถึง 3 คน จนถูกตั้งข้อสังเกตว่าหวังผลทางการเมืองหรือไม่ นายพีระพันธุ์กล่าวว่า ตนไม่ทราบเรื่องการแต่งตั้ง  แต่เป็นเรื่องปกติที่จะมีการแต่งตั้งฝ่ายการเมือง เราให้แปลกที่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์  ซึ่งส่วนตัวมองว่าแต่ละคนที่ได้รับการแต่งตั้งก็มีคุณสมบัติที่สามารถทำงานได้อยู่แล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img