วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกHighlight“ธนกร”มั่นใจ“บิ๊กตู่”กลับมาเป็นนายกฯอีกสมัย โวผลตอบรับคับคั่ง-ผลงานเพียบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”มั่นใจ“บิ๊กตู่”กลับมาเป็นนายกฯอีกสมัย โวผลตอบรับคับคั่ง-ผลงานเพียบ

ธนกร’ มั่นใจ “บิ๊กตู่”กลับมาเป็นนายกฯอีกสมัย โวผลตอบรับคับคั่ง-ผลงานเพียบหลังปราศรัยเวทีชุมพรเวทีแรก ของพรรครวมไทยสร้างชาติ

เมื่อวันที่ 29 ม.ค.66 นายธนกร วังบุญคงชนะรมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ เปิดเผยว่า การขึ้นเวทีปราศรัยใหญ่ครั้งแรกของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ในฐานะสมาขิกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่จ.ชุมพรนั้น ถึงแม้จะเป็นเวทีปราศรัยแรกของพรรครวมไทยสร้างชาติ แต่ได้รับเสียงตอบรับจากประชาชนอย่างคับคั่ง เป็นเครื่องพิสูจน์ชัดว่า ประชาชนยังต้องการให้พล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรีอีกสมัย เพื่อสานต่อนโยบายต่างๆ ที่พล.อ.ประยุทธ์คิดและผลักดันเพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนเหมือนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

นายธนกร กล่าวต่อว่า จากนี้ไปพรรคจะเร่งเตรียมกำหนดการเพื่อให้พล.อ.ประยุทธ์ได้มีโอกาสเดินสายทั่วประเทศให้ได้มากที่สุด เพื่อรับฟังความเห็นและความเดือดร้อนที่ประชาชนอยากให้เข้าไปช่วยเหลือโดยเร็วด้วยตัวเอง พร้อมทั้งจะค่อยๆ ทยอยเปิดนโยบายใหม่ๆ ออกมา เพื่อขอโอกาสประชาชนเข้ามาสานต่อนโยบายต่างๆ ของรัฐบาลต่อไปและหากทุกคนเปิดใจกว้างโดยไม่มีอคติจะเห็นว่า วันนี้หลายอย่างนายกฯ ทำไปมากกว่ารัฐบาลที่ผ่านมาหลายเท่า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img