วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกHighlight'หมอหนู'ตอกหน้า'เต้-พระราม7' ไล่ดูหน้างาน'หมอ'ทำงานหนัก!!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘หมอหนู’ตอกหน้า’เต้-พระราม7’ ไล่ดูหน้างาน’หมอ’ทำงานหนัก!!

“หมอหนู” ตอกหน้า “เต้ พระราม 7” หงาย ท้าให้เปิดชื่อหมอที่ทำให้คนไข้รอนาน ลั่นทุกวันนี้หมอ-บุคลากรทุกคน “ทำงานหนัก-ไม่มีเหน็ดเหนื่อย-ลุยทุกพื้นที่” ซ้ำยังเผชิญความเสี่ยงกับโรคภัย จะมาบอกว่าไม่ทุ่มเทได้อย่างไร ไล่ให้ไปดูหน้างาน

เมื่อวันที่ 3 ก.พ.64 ที่กระทรวงสาธารณสุข นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข (สธ.) กล่าวถึงกรณีที่นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ สังกัดพรรคไทยศรีวิไลย์ หรือ “เต้ พระราม 7” ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุถึงการทำงานของแพทย์ ที่มาทำงานช้า ทำให้คนไข้รอนานว่า “การที่ส.ส.ท่านนี้ พูดออกมาเช่นนี้ พูดให้ชัดเลยดีกว่า “ใคร” แพทย์คนไหน เอ่ยชื่อมาเลย จะได้ให้แพทย์ท่านนั้น ออกมาชี้แจง แต่ทุกวันนี้ที่เห็นและรับทราบ แพทย์ทุกคน บุคลากรทุกคน ทำงานหนักมากจริง ทำงานไม่มีเหน็ดเหนื่อย ลุยงานในแต่ละพื้นที่ บางทีก็มีความเสี่ยงกับโรคภัยต่างๆ ด้วย จะบอกว่าแพทย์ไม่ทุ่มเทได้อย่างไร จริงๆ อยากให้ส.ส.ท่านนี้ลงพื้นที่ไปดูการทำงานของบุคลากรเลย เช่น สมุทรสาคร

ผู้สื่อข่าวถามว่า ถ้าท่านลงพื้นที่ จะชวนส.ส.ท่านนี้ไปดูการทำงานของบุคลากรด้วยหรือไม่ นายอนุทินส่ายหน้า พร้อมตอบสั้นๆ ว่า “ไม่เชิญ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img