วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกHighlight‘วราวุธ’ประกาศรักษาแชมป์ยกจว.สุพรรณ ย้ำเคลียร์ใจ‘พีระพันธุ์’แล้วเรื่องมาดูดส.ส.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘วราวุธ’ประกาศรักษาแชมป์ยกจว.สุพรรณ ย้ำเคลียร์ใจ‘พีระพันธุ์’แล้วเรื่องมาดูดส.ส.

“วราวุธ” ประกาศจะรักษาเข็มขัดแชมป์ยก 5 เขตสุพรรณบุรี “คุณหญิงแจ่มใส” ช่วยเป็นกำลังใจให้สมาชิกพรรค ด้าน “ลูกนา” ติดตลกจะพา “พ่อบรรหาร” มาด้วยกลัวนักข่าวหนีหมด

วันที่ 17 ก.พ.2566 ที่อ.อู่ทอง จ. สุพรรณบุรี นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ในฐานะหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา(ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีการพูดคุยกับนายกรัฐมนตรี ถึงปัญหาพรรคการเมืองตกปลาในบ่อเพื่อนหรือไม่ว่า ไม่ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องทางการเมือง ให้อยู่ในฝ่ายการเมือง เวลาทำงานกันในสภา หรือในฐานะพรรคร่วมรัฐบาล พรรคชาติไทยพัฒนา มีความเป็นมืออาชีพ ทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชน ไม่เอาการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง วันนี้พรรค ชาติไทยพัฒนายังคงทำหน้าที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ก็จะสนับสนุนรัฐบาลและนายกรัฐมนตรีเต็มที่ ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างพรรคการเมืองก็เป็นเรื่องของการเมืองไป ไม่เอามาชนกัน อย่างไรก็ตาม นายกรัฐมนตรีให้การสนับสนุนการทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนามาโดยตลอด ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ยังให้ความเคารพ และให้เกียรติซึ่งกันและกัน

เมื่อถามว่า ตั้งแต่มีฟีตแบคเรื่องพลังดูดพรรคคู่แข่งได้มีการมาพูดคุยอย่างไร นายวราวุธ กล่าวว่า การประชุมคณะรัฐมนตรีเมื่อวันอังคารที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้มีการพูดคุยกับนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค เลขาธิการนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้พูดคุยกันเข้าใจแล้ว ไม่มีอะไร ถือเป็นเรื่องปกติทางการเมือง ที่ต้องมีการกระทบกันบ้างเป็นสีสันทางการเมือง

เมื่อถามว่า พรรคชาติไทยพัฒนาการันตี 5 เขตยกจังหวัดสุพรรณบุรีหรือไม่ นายวราวุธ กล่าวว่า ไม่การันตี แต่ยินดีต้อนรับทุกพรรคที่จะเข้ามาให้ชาวสุพรรณบุรีมีทางเลือก เพราะพรรคชาติไทยพัฒนาก็เป็นทางเลือกเช่นกัน และจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดในการรักษาฐานเสียงเอาไว้ ป้องกันเข็มขัดแชมป์ เพราะพูดอยู่เสมอว่า จังหวัดสุพรรณบุรีไม่ใช่ของใครหรือของพรรคใด ทุกพรรคมีสิทธิส่งผู้สมัคร

เมื่อถามว่า ได้เคลียร์ใจกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา หลังน.ส.กัญจนาปราศรัยเดือดเรื่องตกปลาในบ่อเพื่อน หรือไม่ น.ส.กัญจนา กล่าวว่า ตนไม่ได้อยู่ในสภาและครม. จึงไม่มีฟีตแบค วราวุธก็ทำหน้าที่ของตนเองไป ตนก็ทำหน้าที่ประธานที่ปรึกษาพรรคเรื่องการเมืองเราก็สู้เต็มที่ ส่วนที่เคลียร์กับวราวุธ ก็ส่วนของวราวุธ แต่กับตนเองยังไม่ได้คุยกัน

นายวราวุธ กล่าวว่า การที่เชิญคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา มาร่วมปราศรัยด้วย เพราะแม่มาร่วมในทุกเวที มีผู้หลักผู้ใหญ่มาด้วยก็อุ่นใจ และเป็นกำลังใจให้กับชาวชาติไทยพัฒนาทุกคน ขณะที่น.ส.กัญจนา จะกล่าวติดตลกว่า ใจจริงก็อยากจะพาพ่อบรรหารมาด้วยแต่ก็กลัวนักข่าวหนีหมด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img