วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNEWS“คุณหญิงแจ่มใจ”หวงจ.สุพรรณฯเตือนพรรคการเมืองเจาะยาก“ไม่มีทาง”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“คุณหญิงแจ่มใจ”หวงจ.สุพรรณฯเตือนพรรคการเมืองเจาะยาก“ไม่มีทาง”

“คุณหญิงแจ่มใจ” หวงจ.สุพรรณฯเตือนพรรคการเมืองเจาะยาก-ไม่มีทาง ชพท.ทำต่อเนื่อง ตั้งแต่รุ่นพ่อมาถึงรุ่นลูก เชื่อศัตรูต้องแพ้ภัยตัเอง

วันที่ 27 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานถึงการจัดเวทีปราศรัยหาเสียงของพรรคชาติไทยพัฒนา ที่ อ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี เพื่อช่วย นายเสมอกัน เที่ยงธรรม ส.ส.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนา ว่าที่ผู้สมัครส.ส.สุพรรณบุรี พื้นที่เดิมบางนางบวช, หนองหญ้าไซ, ด่านช้าง หาเสียงเลือกตั้ง โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนร่วมฟังปราศรัยอย่างคับคั่ง ขณะที่แกนนำพรรคยังเดินทางมาร่วมเวทีอย่างพร้อมเพรียง ทั้งนายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ฐานะหัวหน้าพรรค, น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรค, นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ฐานะเลขาธิการพรรค และคุณหญิงแจ่มใส ศิลปอาชา ภริยา นายบรรหาร ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรี คนที่ 21 มารดาของน.ส.กัญจนา และนายวราวุธ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คุณหญิงแจ่มใจเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บบนใบหน้า เนื่องจากโดรนของทีมงานพรรคร่วงใส่ศีรษะ ระหว่างฟังการปราศรัยของแกนนำ เวทีที่อ.ด่านช้าง กระทั่งทำให้เกิดบาดเจ็บถึง 5 แผลด้วยกัน

โดยนายวราวุธ กล่าวว่า คุณหญิงแจ่มใส มีกำลังใจดีคนชื่อแจ่มใส ภรรยาของนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกฯ เมื่อปี่กกลองเลือกตั้งดังขึ้น อะไรจะฉุดไม่อยู่ ตนขอขอบคุณพรรคพวก เพื่อนสนิทที่ให้กำลังใจ ทั้งทางโทรศัพท์ และส่งข้อความสอบถามอาการ คุณหญิงมีแผลนิดหน่อย กำลังใจดี พร้อมลุยเต็มร้อยให้ลูกๆ

ด้านคุณหญิงแจ่มใส ให้สัมภาษณ์ด้วยว่า ตนไม่มีบาดแผลอะไรเป็นแค่จุดเล็กๆ เท่านั้นและไม่ต้องรับประทานยาแล้ว

เมื่อถามถึงการให้กำลังใจบุตรชายและบุตรสาวในการหาเสียงเลือกตั้ง คุณหญิงแจ่มใส กล่าวว่า ให้กำลังใจทุกๆ วัน จนชินไปแล้ว ลูกพูดแม่รับฟัง เมื่อแม่พูดลูกๆ รับฟัง ไปด้วยกัน มองตารู้ใจ

เมื่อถามถึงการเลือกตั้งส.ส.ที่จะมาถึง ซึ่งหลายพรรคพยายามเจาะฐานที่มั่นเมืองสุพรรณบุรี คุณหญิงแจ่มใส กล่าวทันทีว่า “ไม่มีทาง พื้นที่จ.สุพรรณบุรี พรรคชาติไทยพัฒนาแน่นมาก เพราะเราไม่ได้ทำงานเฉพาะช่วงที่มีการเลือกตั้ง แต่นายบรรหาร ทำมาตั้งแต่ยังไม่เล่นการเมือง และทำมาต่อเนื่อง ตั้งแต่นายบรรหารไม่สิ้น แต่เมื่อนายบรรหารสิ้นแล้ว บุตรยังทำต่อเนื่องมาไม่จบ ดังนั้นเมืองสุพรรณตียาก

“ขออวยพรในการเลือกตั้ง ขอให้ทุกคนได้อย่างที่ใจคิด ส่วนศัตรูที่จะทำให้สุพรรณบุรีแตกแยกต้องแพ้ภัยตัวเอง” คุณหญิงแจ่มใส กล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงหนึ่งก่อนการปราศรัย หัวหน้าทีมช่างภาพของพรรคชาติไทยพัฒนา ซึ่งเป็นผู้บังคับโดรนที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุกับ คุณหญิงแจ่มใส ได้นำพวงมาลัยดอกไม้เข้ากราบขอขมาต่อคุณหญิงแจ่มใส ซึ่งคุณหญิงแจ่มใสได้กล่าวว่า “แม่ไม่ได้เป็นอะไรมาก และให้อภัย เพราะหากไม่เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ อาจจะไปเจออุบัติเหตุอื่นที่อาจจะใหญ่กว่านี้ก็ได้” ขณะที่น.ส.กัญจนา และนายวราวุธ ซึ่งนั่งอยู่ด้านข้างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “ไม่เป็นอะไร ขอให้สบายใจ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img