วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกNEWS“ภท.”พอใจหมายเลขผู้สมัครในกทม. หลังได้“เลขตัวเดียว”กันหลายคน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ภท.”พอใจหมายเลขผู้สมัครในกทม. หลังได้“เลขตัวเดียว”กันหลายคน

“ภท.” พอใจหมายเลขผู้สมัครในกทม. หลังได้เลขตัวเดียวหลายคน “พุทธิพงษ์”เร่งเดินหน้าประชาสัมพันธ์นโยบายทันที

วันที่ 3 เม.ย. 2566 เวลา 09.00น. ที่สนามกีฬาเวส 2 ไทบญี่ปุ่น-ดินแดง นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ ผอ.เลือกตั้งกรุงเทพมหานค หลังจากเริ่มการจับสลากหมายเลขผู้สมัครส.ส.กทม. แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ผู้สมัครแต่ละพรรคที่จับหมายเลขได้แล้ว ทยอยเดินออกมาจากอาคารกีฬาเวสน์ 2 เพื่อนำหมายเลขที่ได้ติดในป้ายหาเสียง และรถหาเสียงทันที ซึ่งในส่วนของพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ผู้สมัครส.ส.กทม. ของพรรค อาทิ นายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตห้วยขวาง-วังทองหลาง จับได้ หมายเลข 8 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตสายไหม (ยกเว้นแขวงออเงิน) ได้หมายเลข 6

นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตคลองเตย-วัฒนา ได้หมายเลข 1 โดยนางกรณิศ เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่จับได้หมายเลข 1 ให้ความหมายว่ากรณิศหนึ่งเดียว และเป็นหนึ่งเดียวที่อยู่ในใจ ถือว่าเป็นเลขมงคลไม่เป็นที่สองรองใครแน่นอน

ขณะที่ นายศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ หรือ แมน ดารานักแสดงชื่อดังที่ได้ลงสนามการเมืองในครั้งนี้ โดยลงสมัคร ส.ส.กทม. เขต 12 บางเขน สายไหม และลาดพร้าว ในนามพรรคภูมิใจไทย เปิดเผย ภายหลังจับสลากได้หมายเลข 2 ว่าจะขอทำให้เต็มที่ ถ้าได้รับการสนับสนุนจากประชาชนก็ดี แต่ถ้าไม่ได้ก็กลับไปเล่นละครต่อ

ด้านนายพุทธิพงษ์ กล่าวว่า ตอนนี้จับหมายเลขครบทั้ง 33 เขตแล้ว ส่วนใหญ่ผู้สมัครของพรรคพอใจในหมายเลขที่จับได้ เพราะจับได้เลขตัวเดียว หลังจากนี้จะประชาสัมพันธ์หมายเลขผู้สมัครแต่ละเขตให้ประขาชนรับทราบทันที พร้อมกับเดินหน้าลงพื้นที่เพื่อชูนโยบายของพรรค ที่มีความเข้มแข็งอย่างมาก เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบ ทั้งนี้ เราเป็นพรรคการเมืองแรกๆที่เสนอนโยบายกับคนกรุงเทพฯ เรามั่นใจทุกนโยบายของเรา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการจับสลากหมายเลขเสร็จสิ้น นายพุทธิพงษ์ พร้อมคณะผู้สมัครส.ส.กทม. ของพรรค ได้เดินทางขึ้นรถเมล์ไฟฟ้า EV ไปไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่วัดชนะสงคราม เขตพระนคร ต่อทันที

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img