วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNEWS“ธนกร”เย้ยนโยบายแจกเงินดิจิทัลฝันค้าง เชื่อประชาชนมีวิจารณญาณ  
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”เย้ยนโยบายแจกเงินดิจิทัลฝันค้าง เชื่อประชาชนมีวิจารณญาณ  

“ธนกร” ลุยหาเสียงต่อเนื่อง เปิดศูนย์เลือกตั้งนครศรีฯมั่นใจชนะยกจังหวัดชี้เรตติ้ง “ลุงตู่” ใต้ดี จนมีคนเกาะกระแส บอกชาวบ้านเลือกปาร์ตี้ลิสต์พรรค “ลุงตู่” ส่วนเขตเลือกพรรคตัวเอง เตือนอย่าหลงเชื่อ ขอให้กา “รทสช.” ทั้งคนทั้งพรรค นโยบายลุงตู่ทำสำเร็จมาแล้วและจะทำต่อไป
 
 
วันที่ 14 เม.ย.66 ที่นครศรีธรรมราช นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รองหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ และคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค เดินทางมาเป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรครวมไทยสร้างชาติ ที่อ.เมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคทั้ง 10 เขต เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

ธนกร วังบุญคงชนะ


 
นายธนกร กล่าวว่า พรรครวมไทยสร้างชาติเรามุ่งเน้นทำงานการเมืองเพื่อประชาชน เรามีภารกิจที่จะเข้ามาสานต่อนโยบายที่ดี เพื่อขจัดความเหลื่อมล้ำ ความยากจน สร้างเศรษฐกิจปากท้องที่ดีให้ประชาชน โดยเฉพาะภาคใต้เราได้ให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก รัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ ได้อนุมัติงบประมาณพัฒนาจังหวัดภาคใต้ วงเงินกว่า 250,000 ล้านบาท เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจและพัฒนาพื้นที่ภาคใต้ตามนโยบาย “ทำแล้ว ทำอยู่ ทำต่อ” และแคมเปญใหม่ที่ออกมา “หาเงินได้ ใช้เงินเป็น” ของจริงยิ่งกว่า 10,000 บาท ถ้าดูคลิปแล้วประชาชนจะเข้าใจนโยบายของพรรคเรายิ่งขึ้น นโยบายพรรคเราจะช่วยกลุ่มเป้าหมายได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยบัตรสวัสดิการแห่งรัฐพลัสเพิ่มเงินเป็น 1,000 บาท กู้ฉุกเฉิน 10,000 บาท เบี้ยผู้สูงอายุ 1,000 บาททุกช่วงวัย ค่าตอบแทนอสม.2000 บาท กองทุนฉุกเฉินประชาชน 30,000 ล้านบาท
 
“นโยบายเรามีความชัดเจน ชี้แจงรายละเอียดต่อกกต.ได้ ไม่เหมือนกับอีกพรรคที่ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าเงินดิจิตอล 10,000 บาท ที่จะนำมาแจกเอามาจากไหน และถูกโจมตีอย่างมาก เพราะแค่พูดออกมาแล้วคิดภาพตาม ก็มองออกว่าต้องการหาเสียงเท่านั้น ซึ่งอาจทำไม่ได้จริง อย่าฝันค้างเลย ประชาชนมีวิจารณญาณ นโยบายนี้ กระทบต่องบประมาณแผ่นดิน กระทบเศรษฐกิจการเงินการคลัง วันนี้ต้องขอบคุณพี่น้องชาวนครศรีธรรมราช และพี่น้องชาวใต้บ้านเรา ผมได้ยินมาว่ากระแสภาคใต้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนมีบางพรรคถึงขั้นหาเสียงบอกให้ชาวบ้านเลือกปาร์ตี้ลิสต์พรรคลุงตู่ แต่ส.ส.เขตให้เลือกพรรคตัวเอง มันถึงขั้นนั้นกันแล้ว อย่าไปหลงเชื่อ ขอให้เลือกรวมไทยสร้างชาติทั้งคนทั้งพรรคจะได้เข้าไปทำงานรับใช้พี่น้อง โดยพรรคให้เลือกเบอร์22 ส่วนเขตให้เลือกผู้สมัครพรรครวมไทยสร้างชาติทุกเขตเป็นสส.เพื่อที่ให้สส.ไปเลือกพล.อ.ประยุทธ์เป็นนายกรัฐมนตรี”นายธนกรกล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img