วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 23, 2024
หน้าแรกNEWS“พี่ตู่”ลั่นชีวิตนี้ไม่ได้ต้องการอะไร สุดท้ายตายเหมือนกันเอาไปไม่ได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พี่ตู่”ลั่นชีวิตนี้ไม่ได้ต้องการอะไร สุดท้ายตายเหมือนกันเอาไปไม่ได้

พี่ตู่’ขอโอกาสชาวชะอวด ‘ รักแล้ว รักอยู่ รักต่อ‘นั่งนายกฯต่อ ยัน รทสช.ไม่ขัดแย้งกับใครทั้งสิ้น ลั่นชีวิตนี้ไม่ได้ต้องการอะไร ไม่ได้มีเงินหมื่นล้าน สุดท้ายตายเหมือนกันเอาไปไม่ได้

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 11 พ.ค.ที่โรงเรียนชะอวด อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค และแคนดิเดตนายกฯ พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.) ขึ้นเวทีหาเสียงช่วยนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 4 เบอร์ 10 ว่า สิ่งที่ตนทำมาตลอดคือการทำด้วยความตั้งใจจริง ก็เครียดเหมือนกัน เพราะใช้เวลานานในการแก้ปัญหาเดิมๆ ซึ่งเราจำเป็นต้องแก้ปัญหาด้วยวิธีหลายวิธี ถ้าแก้ปัญหาถูกวิธีก็จะทำได้ แต่ถ้าแก้ไม่ถูกวิธีก็ทำไม่ได้ ก็กลายเป็นปัญหา จะสร้างความขัดแย้ง

พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวต่อว่า พรรครรทสช.ไม่ขัดแย้งกับใครทั้งสิ้น ให้ประชาชนเป็นคนตัดสินให้พรรครทสช.ได้เสียงมากที่สุด ถ้ารักรวมไทยสร้างชาติขอส่งเสียงหน่อย คนใต้เขาว่ารักใครรักจริง รักแล้วรักเลยใช่ไหม เพราะฉะนั้นรักแล้ว รักอยู่ และรักต่อ ต้องการแค่นี้เป็นกำลังใจให้พวกเราในการทำงานให้ประเทศชาติ เราจะได้ทำสิ่งที่ทำไปแล้วทำให้เกิดประโยชน์ไปถึงข้างล่างให้ได้

“ลุงไม่ใช่ศัตรูของหลาน ไม่ใช่ แต่มีศัตรูอย่างเดียวคือความไม่ซื่อสัตย์สุจริต คนทุจริต คนคดโกง ผมไม่คอร์รัปชัน ผมไม่เคยได้เงินจากนายกฯ นอกจากเงินเดือนเท่านั้น เชื่อหรือไม่เชื่อ ยังต้องการอะไรอีก ครอบครัวผมก็อยู่ได้แล้ว ไม่ร่ำรวยมากมายก็อยู่ได้ มีลูก 2 คน หลานก็ไม่มี ครอบครัวมีอยู่ 4 คนเท่านั้นไม่ได้กินมากมาย ไม่ได้ร่ำรวย ไม่ได้กินหูฉลามทุกมื้อ มันจะรวยอะไรนักหนาน ตายไปแล้วเอาไปได้ไหม มีเงินเป็นหมื่นล้าน แสนล้าน ตายเหมือนกันหรือเปล่า ฝังแล้วเท่ากันไหม เพราะฉะนั้นแผ่นดินผืนนี้ให้เราทั้งเกิด แก่ เจ็บ ตาย คือแผ่นดินผืนนี้เท่านั้น เราต้องตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน จะยากดีมีจน เป็นแผ่นดินแห่งอิสรภาพ เป็นแผ่นดินของคนไทย จะหัวขวาน ด้ามขวาม นี้คือประเทศไทย เราต้องไม่ทะเลาะกันในชาติ และไม่ทะเลาะกับคนอื่นด้วย เป็นดินแดนแห่งสันติสุข ดินแดนแห่งความเป็นกลาง ซึ่งผมยึดหลักนี้มาโดยตลอด”พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img