วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNEWS"จุรินทร์" ปลุกคนทั้งปท.#SAVE ปชป.ได้ปชต.ไม่โกง กู้วิกฤติ-ไร้เงื่อนไขปฏิวัติ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“จุรินทร์” ปลุกคนทั้งปท.#SAVE ปชป.ได้ปชต.ไม่โกง กู้วิกฤติ-ไร้เงื่อนไขปฏิวัติ

ปชป.ปราศรัยใหญ่ลานคนเมืองปิดจ๊อบ “จุรินทร์” ปลุกคนทั้งประเทศ #SAVE ประชาธิปัตย์์ ได้ปชต.ไม่โกง รับห่วง PM 500 -PM 1,500 ลั่นพรรคเป็นของคนทั้งปท.ไม่ใช่ของครอบครัว นายพล โวอดีต 8 หน.ไม่เคยโกงหนีไปอยู่นอกปท.ยันพร้อมเป็นนายกฯกู้วิกฤติ-ไร้เงื่อนไขปฏิวัติ

วันที่ 12 พ.ค.66 ที่ลานคนเมือง  ศาลาว่าการกทม..พรรคประชาธิปัตย์ นำโดยนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยแกนนำพรรค และผู้สมัครกทม. ทั้ง 33 เขต มีการปราศรัยใหญ่ครั้งสุดท้ายปิดการการหาสียงก่อนจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 14 พ.ค.นี้

โดนายจุรินทร์ กล่าวว่า  ยอมรับว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ มีการแข่งขันกันรุนแรงทั้งคนทั้งนโยบาย และการสร้างกระแสทางการเมือง ให้เข้าใจว่า ดีเลิสและละสามารถสร้างแลนด์สไลด์ได้ สิ่งสำคัญที่เป็นห่วงอย่างยิ่งคือ PM2.5 วันนี้ที่หายไป แต่มีสิ่งที่น่าห่วงกว่ามี PM 500 และ PM 1,500 จึงอยากฝากไปถึงพี่น้องประชาชน อย่าเลือกตามกระแสแต่ขอให้เลือกอนาคตที่ยั่งยืนเพื่ออนาคตของคนกทม.และประเทศไทย

นายจุรินทร์ กล่าวว่า สำหรับกทม.รอบนี้เรามีความพร้อม ปชป.ทุกอย่างดีขึ้นเป็นลำดับเสียงตอบรับจากพี่น้องประชาชนดีขึ้นในทุกๆภาค วันนี้3ทัพประชาธิปัตย์กำลังบุกตะลุยในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ตนจึงขอโอกาสพี่น้องประชาชนขอให้พลังเงียบ พลังประชาธิปัตย์ช่วยกันหาเสียงต่อไปจนนาที่สุดท้ายให้พรรคได้คะแนนถล่มทลายเพื่อให้พรรคประชาธิปัตย์อยู่คู่ฟ้าไทยต่อไป จึงขอวิงวอนพี่น้องประชาชน ช่วยกันรักษาประชาธิปัตย์ให้เป็นเสาหลักประชาธิปไตยไม่โกงเพราะเป็นทางรอดทางเดียวของประเทศไทย ส่วนเหตุผลว่าทำไมต้อง#SAVE ประชาธิปัตย์ 1,ถ้าไม่มีพรรคประชาธิปัตย์ก็จะไม่มีสถาบันการเมืองที่ยึดมั่นการปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นพระประมุข
2.ปชป.ไม่ใช่แค่พรรคที่ยังยืนที่ที่สุดในประเทศแต่เป็นพรรคที่อายุยืนที่สุดในเอซียอาคเนย์
3.ประชาธิปัตย์ไม่ใช่พรรคของครอบครัวใดครอบครัวหนึ่ง จอมพลคนใดคนหนึ่ง นายพลคนใดคนหนึ่ง หรือนายทุนคนใดคนหนึ่ง แต่ปชป.เป็นพรรคของครอบครัวคือครอบครัวคนไทยทั้งประเทศ

“ประชาธิปัตย์ ไม่ใช่พรรคของนายพล โดยนายพลและเพื่อนายพล พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ใช่พรรคของนายทุน โดยนายทุนและเพื่อนาย แต่ทุน เป็นพรรคโดยประชาชน โดยประชาชน และเพื่อประชาชนทุกคน ปชป.เป็นพรรคที่เป็นประชาธิปไตยตัวจริงทั้งต่อหน้าและลับหลังและเป็นพรรคที่เป็นประชาธิปไตยทั้งในพรรคและนอกพรรค  นี่คือเหตุผลที่ต้อง#SAVE ประชาธิปัตย์ ไม่ใช่แค่เสรีนิยมในประเทศแต่เป็นเสรีนิยมทั้งโลก”นายจุรินทร์ กล่าว

นายจุรินทร์ กล่าวต่อว่า 4.ประชาธิปัตย์ไม่ใช่พรรคของคนรุ่นใดรุ่นหนึ่งหรือคนส่วนใดส่วนหนึ่งแต่เป็นพรรคเพื่อคนไทยทุกคน 5.นโยบาบพรรคเป็นนโยบายที่ตกผลึกและมีความรับผิดชอบไม่นำพาประเทศไปสู่จุดเสี่ยงแต่พาประเทศรอด หากมีโอกาสตั้งรัฐบาล นโยบายพรรคจะไม่เป็นระเบิดเวลาให้ประเทศเพราะนโยบาบพรรคจะไม่เปลี่ยนทุกอย่างที่ขวางหน้า โดยเฉพาะประเด็นที่กระทบความรู้สึกคนไทยทั้งประเทศนี่คือสิ่งที่อยากจะส่งสัญญาณไปยังคนไทยทั้งประเทศของให้ช่วยกันเซฟประชาธิปัตนย์
6.พรรคการเมืองพรรคนี้ยึดมั่นในความซื้อสัตย์สุจริจ นายชวน หลีกภัย อดีตหัวหน้าพรรคเคยพูดในการปราศรัยครั้งแรกปชป.มีหัวหน้าพรรคมาแล้ว8คน แต่ไม่มีหัวหน้าพรรคคนไหนทุจริตจนต้องหนีไปอยู่เมืองนอกแม้แต่คนเดียว โดยเฉพาะโครงการประกันรายได้ที่เยียวยาประชาชนทุกคนไม่มีทุจริตแม้แต่บาทเดียว

“นี่คือ6เหตุผลที่ขอส่งสัญญาณกราบวิงวอนไปยังพี่น้องประชาชนขอให้เซฟพรรคนี้ให้อยู่คู่ประชาธิปไตย นอกจากเซฟประชาธิปัตย์แล้วยังต้องเซฟประชาธิปไตยไม่โกง ซึ่งจะเป็นทางรอดทางเดียวหลังการเลือกตั้งของประเทศไทย ถ้าพี่น้องไว้วางใจประชาธิปัตย์ตั้งรัฐบาลได้พรรคจะนำมาประเทศรอดแน่นอนล้านเปอร์เซ็น เพราะทุกครั้งที่มีวิกฤติประชาธิปัตย์สามารถเข้ามากู้วิกฤติได้ทุกครั้งโดยเฉพาะยุควิกฤติต้มยำกุ้งที่มีนายกฯชื่อ ชวน หลีกภัย หรือในยุคแฮมเบอร์เกอร์เมื่อปี2551  มีนายกฯที่กู้วิกฤติ ชื่ออภิสิทธ์ ขณะที่ยุคโควิดเราสามารถทำตัวเลขส่งออกได้10ล้านล้าน สูงสุกดเป็นประวัติการณ์ ซึ่งมีหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ที่เข้ามากู้วิกฤติชื่อจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์

“เมื่อวันที่11 พ.ค. ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ)ระบุว่าโอกาสปฏิวัติเป็น0 ผมก็อยากจะกราบเรียนว่า  ถ้าปชป.เป็นรัฐบาลโอกาสปฏิวัติก็จะเป็น0 เพราะพรรคจะไม่สร้างเงื่อนไขการปฏิวัติเหมือนที่ผ่านมา
นี่คือเหตุผลที่ต้องเซฟประชาธิปัตย์เพื่อเป็นสถาบันการเมืองที่อยู่คู่กับสังคมไทยต่อไป  วันนี้ขอพลังเงียบพลังประชาธิปัตย์ช่วยกันลงคะแนนให้ผู้สมัคร400 เขตขณะที่บัตรสีเขียวขอให้กาเบอร์26 เพื่อคงไว้ซึ่งสถาบันการเมืองให้คงอยู่คู่ประเทศไทยด้วยประชาธิปไตยไม่โกง” หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img