วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกHighlight“เศรษฐา”ไม่ถือฤกษ์เดินจากบ้านใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เชิญชวนปชช.ออกมาเลือกตั้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เศรษฐา”ไม่ถือฤกษ์เดินจากบ้านใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เชิญชวนปชช.ออกมาเลือกตั้ง

“เศรษฐา”ไม่ถือฤกษ์เดินเท้าจากบ้านใช้สิทธิ์เลือกตั้งเชิญชวนประชาชนออกมาเลือกตั้ง เทียบ 4 ปีที่แล้วถือว่ามีการตื่นตัวมากกว่า

เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 14 พ.ค. ที่โรงจอดรถอาคารชุดซิตี้เลคทาวเวอร์ ซอยสุขุมวิท 16 หน่วยเลือกตั้งที่ 15 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย ของเขตเลือกตั้งที่4 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นหน่วยเลือกตั้งที่นายเศรษฐา ทวีสิน มาใช้สิทธิลงคะแนน ในลำดับที่ 154

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเศรษฐาแต่งกายแบบสบายๆ โดยสวมเสื้อโปโลสีดำ กางเกงสีเทาขาว รองเท้าผ้าใบสีขาว และเดินเท้ามารอใช้สิทธิตั้งแต่เวลา 07.53 น. เนื่องจากหน่วยเลือกตั้งอยู่ใกล้กับบ้านที่พัก โดยเมื่อมาถึง นายเศรษฐาได้หยุดดูป้ายประชาสัมพันธ์เบอร์ผู้สมัครและพรรคการเมือง ก่อนจะไปตรวจสอบลำดับรายชื่อผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งที่บอร์ด และเข้าคูหาหย่อนบัตร

เศรษฐา ทวีสิน

จากนั้นนายเศรษฐาให้สัมภาษณ์หลังลงคะแนนว่า รู้สึกดีเป็นวันที่สำคัญของพี่น้องประชาชนคนไทย ที่ทุก 4 ปีจะมีการใช้สิทธิเลือกตั้งอยากเชิญชวนให้ทุกคนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียง

เมื่อถามว่า ก่อนออกจากบ้านถือฤกษ์ยามใดหรือไม่ นายเศรษฐา กล่าวว่า ไม่มีครับ ซึ่งวันนี้เดินมาก่อนเวลาเปิดหีบลงคะแนนเล็กน้อย ส่วนหลังจากใช้สิทธิเลือกตั้งเสร็จแล้ว จะกลับบ้านรับประทานอาหารเช้า ก่อนไปวัดทำบุญ จากนั้นในช่วงเที่ยงจะไปร่วมรับประทานอาหารกลางวันกับเพื่อนๆ ส่วนช่วงบ่ายมีนัดกับแพทย์ตามปกติ และคาดว่าประมาณ 17.30 น.จะเข้าไปยังที่ทำการพรรคเพื่อไทย

เมื่อถามว่า มองการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างไรบ้าง นายเศรษฐา กล่าวว่า นานแล้วที่ไม่ได้มีการเลือกตั้งถึง 4 ปี เมื่อเปรียบเทียบกับการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว ถือว่ามีการตื่นตัวมากกว่าและขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนชาวไทยมาใช้สิทธิใช้เสียงในแต่ละพื้นที่.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img