วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกHighlight‘บิ๊กตู่’สวมเสื้อลายสก๊อตยิ้มแย้ม หย่อนบัตรเลือกตั้ง เผยนอนหลับสบายดี
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘บิ๊กตู่’สวมเสื้อลายสก๊อตยิ้มแย้ม หย่อนบัตรเลือกตั้ง เผยนอนหลับสบายดี

บิ๊กตู่’ ยิ้มแย้มสวมเสื้อลายดอกหย่อนบัตรเลือกตั้ง เผยนอนหลับสบายดีไม่กังวล  เชิญชวนปชช.ใช้สิทธิลต.

เมื่อเวลา 09.06 น.วันที่ 14 พ.ค. ที่เขตเลือกตั้งที่ 6 กรุงเทพมหานคร หน่วยเลือกตั้งที่ 10 แขวงพญาไท เขตพญาไท พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ในฐานะแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ของพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีน้ำเงิน เดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว  หมายเลขทะเบียน ญค 1881 กรุงเทพมหานคร มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม โดยพล.อ.ประยุทธ์ มีชื่ออยู่ในลำดับที่ 163 ขณะที่หน่วยเลือกตั้งดังกล่าวมีรายชื่อครอบครัวของพล.อ.ประยุทธ์ ที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง ประกอบด้วย นางนราพร จันทร์โอชา ภริยา ลำดับที่ 160 น.ส.ธัญญา จันทร์โอชา บุตรสาว ลำดับที่ 161 และน.ส.นิฏฐา จันทร์โอชา บุตรสาว ลำดับที่ 162 

โดยพล.อ.ประยุทธ์  กล่าวภายหลังใช้สิทธิ์เลือกตั้งว่า วันนี้มีการเลือกตั้งขอเชิญชวนประชาชนให้ออกมาใช้สิทธิ์ตามวิถีทางประชาธิปไตยของเรา ขอเชิญชวนคนทุกรุ่นทุกวัยที่มีสิทธิ์เลือกตั้งและอยู่ในเกณฑ์ที่ยังเลือกตั้งได้อยู่ ขอให้มีการเลือกตั้งให้มากที่สุด ขอเชิญชวนประชาชนทั้งประเทศ 

เมื่อถามว่า นอนหลับสบายดีไหม พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า นอนหลับสบายดีและสบายทุกวัน และไม่กังวลใดๆ 

เมื่อถามต่อว่า มั่นใจจะชนะการเลือกตั้งหรือไม่  และจะกล่าวขอบคุณกับประชาชนด้วยตัวเองหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ได้แต่ยิ้มไม่ตอบแต่อย่างใด  ส่วนจะเข้าพรรคหรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถามแต่อย่างใด

ทั้งนี้ก่อนพล.อ.ประยุทธ์จะเดินออกจากหน่วยเลือกตั้ง ได้มีชายอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่มาใช้สิทธิ์เลือกตั้งตะโกนเรียก แต่พล.อ.ประยุทธ์ไม่ได้ยิน ทำให้ชายคนดังกล่าวตะโกนอีกครั้งว่า “ท่านนายกฯผมรักนายกฯ”  โดยพล.อ.ประยุทธ์ได้โบกมือให้สื่อมวลชนก่อนเดินทางกลับ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนพล.อ.ประยุทธ์จะเดินทางมาใช้สิทธิ์ ได้มีทีมรักษาความปลอดภัยมาดูความพร้อม ขณะที่บรรยากาศภายในหน่วยเลือกตั้ง ประชาชนทยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์ ตั้งแต่เปิดหีบเวลา 08.00 น. ท่ามกลางสื่อมวลชนทั้งไทยและต่างประเทศติดตามนำเสนอข่าวจำนวนมาก.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img