วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNEWS“อนุทิน”มั่นใจศักยภาพประเทศไทย ฝาก“ผู้จัดการธนาคารโลก”หนุนโครงการรัฐบาลต่อ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุทิน”มั่นใจศักยภาพประเทศไทย ฝาก“ผู้จัดการธนาคารโลก”หนุนโครงการรัฐบาลต่อ

“อนุทิน” หารือ “ผู้จัดการธนาคารโลกฯ” มั่นใจศักยภาพประเทศไทย ฝากสนับสนุนโครงการรัฐบาลต่อ ยันไม่ได้คุยสถานการณ์การเมือง

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.66 ที่พรรคภูมิใจไทย (ภท.) นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วยนายไชยชนก ชิดชอบ ส.ส.บุรีรัมย์ และนายพลพีร์ สุวรรณฉวี ส.ส.นครราชศรีมา พรรคภูมิใจไทย ให้การต้อนรับ Ms.Birgit Hansl ผู้จัดการธนาคารโลกประจำประเทศไทย (Country Manager for Thailand, East Asia and Pacific Region) เพื่อเข้าเยี่ยมและคารวะ โดยใช้เวลาพบปะกันประมาณ 1 ชม.

จากนั้น นายอนุทิน เปิดเผยว่า เป็นการนัดหมายล่วงหน้ากับผู้จัดการธนาคารโลกประจำประเทศไทย และได้มีการสอบถามความคืบหน้าโครงการต่างๆเกี่ยวกับสาธารณูปโภคของกระทรวงคมนาคม ที่พรรคภูมิใจไทยกำกับดูแลมา 4 ปี ตนได้รายงานความก้าวหน้า และอุปสรรคต่างๆ พร้อมให้เขาช่วยสนับสนุนประเทศไทยต่อไป เพราะยังมีโครงการอีกมากที่ต้องได้รับการสนับสนุนจากธนาคารโลก นอกจากนี้ ยังมีการพูดคุยเรื่องคุณภาพชีวิตของประชาชน และการพัฒนาให้ทุกประเทศเติบโตไปสู่ความยั่งยืน ซึ่งธนาคารโลกมีความมั่นใจในประเทศไทยมาก

เมื่อถามว่า ผู้จัดการธนาคารโลกได้สอบถามถึงสถานการณ์การเมืองในประเทศไทยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่ได้ถาม ซึ่งขณะนี้เป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ ต้องปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินไปตามสิ่งที่ควรจะเป็นก่อน เรายังไม่ทราบว่าอะไรจะเกิดขึ้น รอให้ทุกอย่างเรียบร้อยก่อนแล้วค่อยว่ากัน โดยเราได้ฝากโครงการที่เขาให้การสนับสนุน และที่กำลังจะสนับสนุนช่วยดูแลให้เกิดความเรียบร้อยต่อไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img