วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกHighlight“ราเมศ”ชี้รัฐบาลใช้อำนาจตามอำเภอใจ “ทักษิณ”โกงเวลาติดคุกคือ“อยุติธรรม”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ราเมศ”ชี้รัฐบาลใช้อำนาจตามอำเภอใจ “ทักษิณ”โกงเวลาติดคุกคือ“อยุติธรรม”

“ราเมศ” ชี้กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนาออกระเบียบเอื้อ “ทักษิณ” เกิดความอยุติธรรม โกงเวลาติดคุก ใช้อำนาจอำเภอใจ เพื่อพวกพ้อง เป็นจุดจบของรัฐบาล

เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.66 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ เข้าเกณฑ์ระเบียบกรมราชทัณฑ์ว่าด้วยการดำเนินการสำหรับการคุมขังในสถานที่คุมขัง พ.ศ.2566 ว่า สิ่งที่รองนายกฯให้สัมภาษณ์ ไม่ได้อยู่นอกเหนือความคาดหมายของสังคม ส่วนใครจะปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็นการดำเนินการเพื่อเอื้อประโยชน์ ก็มีสิทธิพูดได้ แต่กรรมเป็นเครื่องชี้เจตนา ภายนอกเป็นเครื่องชี้ถึงสภาพจิตใจของผู้กระทำทุกคน ว่าที่ร่วมกันมีเจตนาทำเพื่อใคร เรื่องนายทักษิณเห็นชัดว่าคือความอยุติธรรมในรัฐบาลนี้ ทุจริตคอรัปชั่นวันเวลาติดคุก อ้างหลักนิติธรรมจอมปลอม แล้วประชาชนจะไปหวังอะไร

“พรรคประชาธิปัตย์ทำหน้าที่ฝ่ายค้านจะตรวจสอบอย่างตรงไปตรงมา โดยประธานคณะกรรมาธิการการตำรวจ สภาฯได้ติดตามตรวจสอบเรื่องนี้ การที่รัฐบาลใดใช้อำนาจตามอำเภอใจ เอื้อประโยชน์พวกพ้อง ไม่สนใจใยดีต่อหลักความถูกต้องของบ้านเมือง ก็จะเป็นจุดเปลี่ยนและจุดจบของรัฐบาลเช่นกัน”นายราเมศ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img