วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกHighlight''ตู่-จตุพร''ย้ำ'พล.อ.ประยุทธ์'คือภัยคุกคามของชาติ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ตู่-จตุพร”ย้ำ’พล.อ.ประยุทธ์’คือภัยคุกคามของชาติ

พรึบคนเสื้อแดงร่วมกิจกรรม’’ไทยไม่ทน สามัคคีประชาชน เพื่อประเทศไทย’’ ตู่-จตุพร ย้ำ พล.อ.ประยุทธ์คือศูนย์กลางของปัญญาของประเทศ

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่สวนสันติพร อนุสรณ์สถานพฤษภาประชาธรรม ประชาชนทยอยเข้ารอร่วมกิจกรรม ‘ไทยไม่ทน สามัคคีประชาชน เพื่อประเทศไทย’ จัดโดยนายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธานแนวร่วมนปช. และ คณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา 35  ซึ่งมวลชนเสื้อแดงจากพื้นที่ต่าง ๆมาร่วมเป็นกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้นายจตุพร ให้สัมภาษณ์ก่อนขึ้นเวทีปราศรัยว่า เวทียัง วันนี้ต้องให้กิจกรรมนี้เป็นการให้ความรู้และอธิบายกับประชาชนรู้ว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ไม่สามารถบริหารประเทศต่อไปได้อีกแล้ว วันนี้เป็นการเริ่มต้น ทุกฝ่ายจะมาร่วมมือกันเพราะมีภัยเฉพาะหน้าที่สืบเนื่องจากการยึดอำนาจของพล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งพล.อ.ประยุทธ์เป็นศูนย์กลางของปัญหาในปัจจุบันและเป็นภัยคุกคามของชาติ

”การเข้ามาของพล.อ.ประยุทธ์มันผิดตั้งแต่ ผมยืนยันว่าเราไม่ได้มีปัญหากันส่วนตัว แต่เราไม่ยอมพล.อ.ประยุทธ์ ตระบัดสัตย์อีกแล้วและไม่สมควรเป็นนายกรัฐมนตรี พรรคร่วมรัฐบาลจะแสดงความผิดชอบอย่างไรบ้าง ถ้าสังคมไทยเข้าใจเรื่องนี้ก็จะเห็นภาพที่ชัดเจน วันนี้เป็นการเริ่มต้นหลังจากนี้เชื่อว่าจะมีการแสดงความเห็นในรูปแบบต่าง ๆ กัน” นายจตุพร

ทั้งนี้นายจตุพรมีกำหนดเวทีปราศรัยประมาณ 20.00 น.และจะยุติกิจกรรมประมาณ 21.00 น.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img