วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกHighlight''ตู่''ลั่นหมดความอดทนกับ''บิ๊กตู่''ซัดเป็นคนคุ้มดีคุ้มร้าย นัดชุมนุม4โมงเย็นทุกวัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ตู่”ลั่นหมดความอดทนกับ”บิ๊กตู่”ซัดเป็นคนคุ้มดีคุ้มร้าย นัดชุมนุม4โมงเย็นทุกวัน

”จตุพร’’ขึ้นเวทีปราศรัยไล่’’บิ๊กตู่’’ ประกาศนัดชุมนุมทุกวัน  ลั่นหมดความอดทนคนคุ้มดีคุ้มร้าย  และดีใจเมื่อได้ยินข่าวว่าแรมโบ้ไปอยู่ข้างกายเพราะชื่อนี้อยู่แก๊งค์ไหนหัวหน้าตายหมด

เมื่อวันที่ 4 เม.ย. ที่สวนสันติพร อนุสรณ์สถานพฤษภาประชาธรรม ถนนราช  นายจตุพร พรหมพันธุ์ ประธาน นปช. ขึ้นเวทีปราศรัยในกิจกรรม “ไทยไม่ทน สามัคคีประชาชน เพื่อประเทศไทย” ตอนหนึ่งว่า  หมดความอดทนกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชาและไม่มีความประสงค์แก้ไขรัฐธรรมนูญ เพราะรัฐธรรมนูญฉบับนี้พล.อ.ประยุทธ์ได้ประโยชน์สูงสุด   ไม่มีอาจทนได้กับคนตระบัดสัตย์ ผิดสัญญาทุกข้อ แล้วเราจะให้โอกาสคนแบบนี้หรือไม่

 นายจตุพร กล่าวต่อว่า ในช่วง 7 ปีนี้คนไทยเดือดร้อนทนทุกข์ต่อความยากลำบาก  ปัญหาเศรษฐกิจแก้ไขไม่ได้ คนเบื่อโคตร เพราะเป็นคนคุ้มดีคุ้มร้าย ไม่มีความเป็นผู้นำ เอาใครก็ได้ที่ไม่ใช่แบบพล.อ.ประยุทธ์ เราจะชุมนุมกันอีกหลายวัน อาจจะมีเว้นบ้าง  หยุดบ้าง เราไม่ได้มากันเล่น ๆ  เราเคยสู้กับพล.อ.สุจินดาอย่างไรก็พล.อ.ประยุทธ์อย่างนั้น

” วันนี้ผมเดือดร้อนที่สุดเพราะมีชื่อเล่นเหมือนกัน   คนอื่นไล่ไม่ไป ก็ต้องเลยต้องเอาคนชื่อเดียวกันมาไล่  วันที่  4 / 4 /4ได้เวลาประยุทธ์หมดบุญความชั่วได้ซะล้างออกไปแล้ว  วันนี้รู้ว่าแรมโบ้อยู่กับพล.อ.ประยุทธ์ รู้สึกดีใจมากเพราะคนนี้อยู่แก๊งค์ไหนหัวหน้าแก๊งค์ตายหมด  ของเขาแน่จริง ๆ ”นายจตุพร กล่าว

นายจตุพร กล่าวต่อว่า ในวันพรุ่งนี้เราจะนัดชุมนุมกันใหม่ในเวลา 16.00-21.00 น.  เราจะไล่ทุกวัน  โดยจะเว้นวันที่ 6 เม.ย. เนื่องจากมีแนวร่วมจัดงานเกี่ยวกับรัฐธรรมนูญ และวันที่ 7 เม.ย. จะกลับมาใหม่  จึงขอเชิญประชาชนมาร่วมซึมซับบรรยากาศเพราะมีพลังที่จะจัดการกับประยุทธ์ วันนี้ตนมีความหวังเห็นโอกาสเห็นแสงสว่างปลายอุโมงค์ ถ้าประชาชนสามัคคีกันเราไม่มีวันจะแพ้เราต้องร่วมกันกำหนดชะตากรรมของประเทศนี้ด้วยชีวิตและอุดมการณ์ “นายจตุพร กล่าว.  

ในช่วงท้าย นายจตุพร ได้มีการแจกเสื้อให้ผู้ชุมนุม โดนสกรีนข้อความว่า “ สามัคคีประชาชนเพื่อประเทศไทย” จากนั้นได้ประกาศยุติการชุมนุมในเวลา 20.30 น.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img