วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกHighlight''ม็อบทะลุฟ้า''ประกาศยุติการชุมนุมแล้ว ''ไฮโซลูกนัท''ได้รับบาดเจ็บที่ตา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

”ม็อบทะลุฟ้า”ประกาศยุติการชุมนุมแล้ว ”ไฮโซลูกนัท”ได้รับบาดเจ็บที่ตา

เดือดรายวัน!! สามเหลี่ยมดินแดงเต็มไปด้วยแก๊สน้ำตา กระสุนยาง ถุงสี ขณะที่แกนนำทะลุฟ้าได้ประกาศยุติการชุมนุมแล้่้วจะมาใหม่ ”ไฮโซลูกนัท”ได้รับบาดเจ็บที่ตา

เมื่อวันที่ 13 ส.ค.64  เวลา  17:25 น. เพจทะลุฟ้า ได้ประกาศยุติการชุมนุม เนื่องจากเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน ใช้อาวุธในการสลายการชุมนุม โปรดติดตามการเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดแต่ผู้ชุมมุนบางส่วนยังคงปักหลักอยู่ในพื้นที่บริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดงขว้างปาถุงสี จุดพุลใส่เจ้าหน้าที่ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยิงแก๊สน้ำตาและกระสุนยางใส่ผู้ชุมนุมเป็นระยะ

นอกจากนั้น เพจทะลุฟ้า ยังระบุด้วยว่า ไฮโซลูกนัทถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้อาวุธยิงเข้าที่บริเวณดวงตาเรามาอย่างสันติ แต่พวกท่านกลับให้สงครามเป็นตำรวจทหารมาทั้งชีวิตเคยทำแต่สงครามกลางเมือง

ทั้งนี้เมื่อเวลา 15.00  น.ทางมวลชนได้นัดหมายจัดกิจกรรม ศุกร์ 13 X ไล่ล่าทรราช ที่บริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนเตรียมเดินคล้องแขนไปบ้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อเรียกร้องให้ พล.อ.ประยุทธ์ ลาออกและได้จัดกิจกรรมเผาลำไยและมังคุดที่ราคาตกต่ำ บริเวณกลางถนนอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยเป็นการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ว่ารัฐบาลไม่ดูแลเกษตรกร จนทำให้ราคาสินค้าทางการเกษตรตกต่ำ พร้อมประกาศตั้งแถวเตรียมเดินคล้องแขนมุ่งหน้าไปบ้านพล.อ.ประยุทธ์

ต่อมาเวลา 17.00 น. ผู้ชุมนุมกลุ่มทะลุฟ้าได้เคลื่อนกำลังมาถึงบริเวณแยกสามเหลี่ยมดินแดง ก่อนมีผู้ชุมนุมกลุ่มหนึ่งเคลื่อนไปประชิดบริเวณตู้คอนเทนเนอร์ที่ตั้งขวางถนนวิภาวดี ไม่ให้เคลื่อนผ่านไปยังบ้านพล.อ.ประยุทธ์ ก่อนมีกลุ่มคนยิงพลุข้ามตู้คอนเทนเนอร์และปาถุงสี ทำให้กำลังตำรวจควบคุมฝูงชนได้เคลื่อนกำลังขึ้นทางด่วน จุดทางลงแยกดินแดง ก่อนยิงแก๊สน้ำตาและกระสุนยางให้ผู้ชุมนุม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img