วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกHighlight6โมงเย็น“คาร์ปาร์ค”บีบแตรไล่ “บิ๊กตู่” ก่อนยุติชุมนุม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

6โมงเย็น“คาร์ปาร์ค”บีบแตรไล่ “บิ๊กตู่” ก่อนยุติชุมนุม

“คาร์ปาร์ค”บีบแตรยาวแสดงสัญลักษณ์ไล่ “ประยุทธ์”ก่อนประกาศสิ้นสุดการชุมนุม “เต้น”ไปแยกดินแดน ชวนมวลชนกับบ้านลั่นวันนี้ประชาชนชนะแล้ว

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 15 ส.ค.64 ผู้ร่วมกิจกรรม #คาร์ปาร์ค”บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ได้ร่วมกันบีบแตรแสดงสัญลักษณ์ หลังจากนั้น ผู้จัดประกาศสิ้นสุดกิจกรรมขอให้ทุกคนแยกย้ายกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ และยืนยันเรียกร้องตามแนวทางสันติวิธี โดยขอให้หลีกเลี่ยงจุดที่มีการปะทะกันอยู่ในขณะนี้

เวลา 18.20 น.ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้เดินทางไปแยกดินแดน พร้อมกับกล่าวว่า การชุมนุมวันนี้ หากเทียบมวย ประชาชนชนะ พล.อ.ประยุทธ์และพล.อ.ประวิตร  เราไม่ต้องให้ราคาพวกเขา และไม่จำเป็นต้องรักษาคำพูดกับรัฐบาลนี้ เมื่อวันนี้ประกาศว่าจะทำภารกิจขับไล่พล.อ.ประยุทธ์ และแสดงพลังพร้อมกันทั้งประเทศ และยุติในเวลา 18.00 น. แต่ในสถานการณ์วันนี้ ตนเองมาร้องขอและบอกกับน้องๆ ทุกคน ด้วยรักและห่วงใย ไม่เช่นนั้นคงไม่มายืนอยู่ตรงนี้ ขอให้ปรบมือให้ชัยชนะและเรียกพี่น้องที่แนวหน้าให้กลับมายืนเคียงข้างกันตรงนี้

ทั้งนี้เราไม่ได้ประกาศทำกิจกรรมที่นี่ แต่เราชนะแล้วตั้งแต่ที่แยกราชประสงค์ ห้าแยกลาดพร้าว และอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย จึงไม่มีประโยชน์ที่เราจะมาปะทะกับเจ้าหน้าที่ในทัศนวิสัยเช่นนี้ วันนี้เราไม่ได้มาเอาชนะเจ้าหน้าที่ เรามาต่อสู้ทางการเมือง วันนี้เรามาเอาชนะ พล.อ.ประยุทธ์ และเราชนะแล้ว ขอให้แยกย้ายกันกลับ นี่ไม่ใช่เรื่องสู้ไม่สู้ แต่เป็นการแสดงพลังตามเป้าหมายแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐวุฒิ ได้มีการประกาศเป็นระยะๆขอให้มวลชนได้กลับบ้าน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img