วันอังคาร, พฤษภาคม 28, 2024
หน้าแรกHighlight“เลขาฯพท.”เผยมี“แคนดิเดตนายกฯ” เชื่อเปิดชื่อแล้ว“คนพอใจทั้งประเทศ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เลขาฯพท.”เผยมี“แคนดิเดตนายกฯ” เชื่อเปิดชื่อแล้ว“คนพอใจทั้งประเทศ”

“เลขาธิการพรรคเพื่อไทย” เผยพรรคมีแคนดิเดตนายกฯแล้ว เชื่อเปิดชื่อคนพอใจทั้งประเทศ ลั่นส่งคนลงสู้ทุกเขต

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 30 ส.ค.ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคพท. และ น.ส.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรค พท. แถลงว่า เราเชื่อว่าหลังการอภิปรายครั้งนี้จะนำไปสู่การเปลี่ยนตัวนายกฯและรัฐมนตรี ขอเรียนว่า ในการเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคเพื่อไทยได้มีแคนดิเดตนายกฯเรียบร้อยแล้ว ถ้าเปิดชื่อออกมาจะเป็นชื่อที่ถูกใจ และพอใจของคนทั้งประเทศ เรียกว่าคนนี้ใช่เลย

นายประเสริฐกล่าวว่า พรรคขอยืนยันว่าไม่มีพรรคสาขา ไม่มีแตกแบงก์ย่อย ไม่มีท่อน้ำเลี้ยง และไม่มีการไปสนับสนุนใคร มีแต่เพื่อนเก่าที่เคยอยู่ด้วยกันมาเท่านั้น พรรคจะส่ง ส.ส.ครบทุกเขต ขอยืนยันอีกครั้งว่าพรรคไม่มีสาขา หรือพรรคที่จะไปแตกแบงก์ย่อย ศึกเลือกตั้งครั้งหน้าพรรคเพื่อไทยพร้อมสู้อย่างเต็มที่

เมื่อถามว่า พอจะบอกคุณสมบัติหรือใบ้ชื่อคนที่จะมาเป็นแคนดิเดตนายกฯได้หรือไม่ นายประเสริฐกล่าวว่า “ถูกใจ ใช้คำนี้ได้เลยครับ ท่านจะพอใจ”

ด้าน น.ส.อรุณีกล่าวว่า เนื่องจากประเทศมีวิกฤตครั้งยิ่งใหญ่ การเสนอชื่อแคนดิเดตนายกฯคือการสร้างความมั่นใจ ดังนั้น แคนดิเดตนายกฯของพรรค พท.จะเป็นคนที่เหมาะสม มีความรู้ความสามารถในการพาประเทศฝ่าพ้นวิกฤตในครั้งนี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img