วันพุธ, พฤษภาคม 22, 2024
หน้าแรกHighlight“โจ้-ยุทธพงศ์”แนะจับตา“พรรคลุงฉิ่ง“หนุน“บิ๊กตู่”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โจ้-ยุทธพงศ์”แนะจับตา“พรรคลุงฉิ่ง“หนุน“บิ๊กตู่”

“ยุทธพงศ์”แนะจับตา พรรคลุงฉิ่ง หนุน “ประยุทธ์” ไม่ร่วมหัวจมท้ายกับ “บิ๊กป้อม”ไม่เชื่อ 2 ยังรักกันดี

เมื่อวันที่ 26 ก.ย.64 ที่พรรคเพื่อไทย (พท.) นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคพท. นายจิรพงษ์ ทรงวัชราภรณ์ ส.ส.นนทบุรี พรรคพท. และน.ส.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคพท. ร่วมกันแถลงกรณีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และหัวน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ประกาศ เตรียมเลือกตั้ง ส.ส.ต้นปี 2565

โดยนายยุทธพงศ์ กล่าวว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ แยกกันเดินสายลงพื้นที่ ตนวิเคราะห์สถานการณ์การเมืองว่าเมื่อแก้รัฐธรรมนูญบัตร 2 ใบเสร็จแล้ว เปิดสภามาต้องเร่งจัดทำกฎหมายลูกเพื่อให้สอดคล้องกับรัฐธรรมนูญ และจะมี พ.ร.ก.การเงินเข้า ซึ่งขณะนี้มีการเสนอขยายเพดานกู้เพื่อเอาเงินเพิ่ม ดังนั้นทั้งพล.อ.ประวิตร และพล.อ.ประยุทธ์ เดินสายถี่ยิบในช่วงนี้

จึงอยากให้จับตาดูพรรคการเมืองของพล.อ.ประยุทธ์ เพราะเห็นได้ชัดว่าพรรคพปชร.เป็นของพล.อ.ประวิตร และกลุ่มกบฎที่เหนียวแน่น และไม่มีท่าทีสมานฉันท์กับพล.อ.ประยุทธ์ ถ้าลุงตู่จะเล่นการเมืองต่อ ซึ่งเล่นแน่ ไม่หยุดหรอก ก็ต้องเป็นพรรคลุงฉิ่ง อยากให้จับตาดูว่าลุงตู่กับลุงป๊อก จะเป็นสัญญาณของพรรคลุงฉิ่งในการเลือกตั้งครั้งหน้า

“การที่บอกว่า รักกันมาก ดีกันมากระหว่าง 3 ป. ผมไม่เชื่อ เวลานี้ ลุงป้อมยังจัดการเรื่องของอาจารย์แหม่ม (นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์) ไม่ได้เลย ทราบข่าวมาว่าอาจารย์แหม่มยังร้องไห้ไม่หยุดอยู่เลย ถ้าเรื่องแค่นี้จัดการไม่ได้ ผมเรียกร้องให้ท่านลาออกจากการเป็นรองนายกฯ และหัวหน้าพรรคพปชร. เสีย” นายยุทธพงศ์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img