วันอังคาร, พฤษภาคม 28, 2024
หน้าแรกHighlight“สุชาติ”ยันทำงานกับ“ธรรมนัส”ได้ แต่เรื่องอนาคตตอบไม่ได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุชาติ”ยันทำงานกับ“ธรรมนัส”ได้ แต่เรื่องอนาคตตอบไม่ได้

“สุชาติ” ลั่นยังทำงานกับ “ธรรมนัส”ได้ ส่วนเรื่องอนาคตตอบไม่ได้ อยู่ที่การทำตัวของแต่ละคนและสถานการณ์

เมื่อวันที่ 28 ต.ค. นายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน โพสต์ข้อความกรณี ปัญหา กับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า อดีตรมช.เกษตรฯ หลังมีข่าวเรื่องความขัดแย้งในพรรค โดย ระบุว่า

“ขอตอบตรงนี้ ผมกับ “ธรรมนัส” จะทำงานร่วมกันต่อไปได้มั้ย? …“นักข่าวสัมภาษณ์ผม ถามเรื่อง การเปลี่ยนแปลงในพรรคพลังประชารัฐ ผมขอตอบตรงนี้พร้อมๆกันเลยครับ ไม่ว่าจะเป็นการเลือกหัวหน้าพรรคใหม่ กรรมมาธิการพรรคใหม่ หรือ เลขาธิการพรรคใหม่ ทุกอย่างเป็นเรื่องปกติ เพราะมันต้องมีการปรับโครงสร้าง ปรับความสมดุลการเมือง ให้สอดคล้องกับ สถานการณ์บ้านเมือง …

…นักข่าวหลายสำนักไปนำเสนอข่าวเอาชื่อผมไปเล่นประเด็นว่า อาจจะได้เป็นเลขาธิการพรรคคนใหม่ อันนี้นักข่าวมีสิทธิ์แสดงความคิดเห็นได้ ซึ่งผมอาจจะเหมาะสมจริงๆ หรืออาจไม่เหมาะสม ก็ตามแต่ ทุกองค์ประกอบ มันขึ้นอยู่กับหลายๆอย่าง มันไม่ใช่ว่าผมเหมาะสมแล้วจะเป็นได้เลย ..เอาเป็นว่า สาระสำคัญของทั้งหมด ต้องเกิดผลลัพธ์ที่ดีต่อพี่น้องประชาชน เราต้องทำยังไงให้พี่น้องประชาชนเชื่อมั่น ทำยังไงให้ประเทศชาติบ้านเมืองเรา เดินไปข้างหน้าได้

…ส่วนที่นักข่าวถามผมว่า ถ้า “ร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า” ยังทำงานกับพรรคพลังประชารัฐ ต่อ ไป ผมและอีกหลายๆคน จะทำงานร่วมกันได้มั้ย ..ทำได้สิครับ ก็ผมบอกแล้วว่า ผมอยู่ตรงนี้ก็เพื่อทำงานรับใช้แผ่นดิน รับใช้ประเทศชาติบ้านเมือง ส่วนที่ถามผมว่า อนาคตข้างหน้า จะมีเหตุการณ์สั่นคลอนแบบนี้เกิดขึ้นในพรรคอีกหรือไม่ ผมก็ตอบไม่ได้ มันขึ้นอยู่ที่สถานการณ์ และการปฏิบัติตัวของแต่ละคน”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img