วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกNEWSการเมืองชาวทำเนียบตกใจ “บิ๊กตู่”เดินสะดุดหัวคะมำ บอกนั่งประชุมนาน3วัน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ชาวทำเนียบตกใจ “บิ๊กตู่”เดินสะดุดหัวคะมำ บอกนั่งประชุมนาน3วัน

ชาวทำเนียบตกใจ นายกรัฐมนตรีเดินสะดุดหัวทิ่ม บอกนั่งประชุมนาน 3 วัน ขู่ใครเอารูปลงมีเรื่อง

เมื่อวันที่ 29 ต.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ขณะที่นายกฯได้เดินขึ้นโพเดียมเพื่อแถลงข่าว การประชุมของศบค.ได้เกิดสะดุดพื้นเวทีที่ยกระดับขึ้นมาจนเกือบหน้าคะมำ และเซ ก่อนจะยืนตั้งหลัก พร้อมกับพูดแก้เขินว่า เวลาอยู่หน้าสื่อฯ รู้สึกกดดันมากไปหน่อยและไม่ค่อยมีแรงประชุมมา 3 วันติด เดี๋ยวถ้าพรุ่งนี้ใครเอารูปฉันหกล้มไปเมื่อกี้ล่ะก็มีเรื่องนะ เอาเรื่องที่เป็นสาระ”

ภายหลังเสร็จสิ้นการแถลงข่าว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้เดินมาพูดคุยกับกลุ่มสื่อมวลชน โดยสื่อฯได้สอบถามถึงอาการหลังฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ว่ามีอาการเพลียหรือไม่ ซึ่งนายกฯ บอกว่า ไม่ใช่หรอก เป็นเพราะนั่งมาตลอดทั้ง 3 วันในการร่วมประชุมสุดยอดอาเซียน ก่อนจะย้อนว่า  เพลียได้เหรอเป็นนายกรัฐมนตรี ท้อแท้ได้หรือ โมโหก็ไม่ได้อีก ต้องใจดี  ส่วนอาการหลังได้รับวัคซีนไฟเซอร์ก็ยังโอเคอยู่ เมื่อวานก็เจ็บแขนนิดหน่อย ครั้งก่อนไม่เจ็บเลย แต่ครั้งนี้หมอก็บอกแล้วว่าจะเจ็บแขนนิดหน่อย ซึ่งวันนี้ก็หายแล้ว แต่เมื่อวานแตะไม่ได้เลยเจ็บ ซึ่งหมอบอกว่ามันจะอักเสบนิดนึง แต่ทุกอย่างก็แข็งแรงดี

ผู้สื่อข่าวถามว่า เป็นเพราะมีเรื่องไม่สบายใจอะไรหรือเปล่าจึงทำให้ไม่ได้ระวัง พล.อ.ประยุทธ์กล่าวว่า ไม่ได้มีเรื่องไม่สบายใจ ไม่มีหรอก หน้าที่ของใครก็คือหน้าที่ของใคร เมื่อถามว่า หมายถึงเรื่องภายในพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ใช่หรือไม่ นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า ก็เป็นหน้าที่ของใคร ก็ว่ากันไปนะจ๊ะ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img