วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNEWSการเมือง“พท.”จี้ "ไชยันต์"หยุดโจมตี “อุ๊งอิ๊ง”ได้แล้ว ถามกลับสมเหมาะหรือไม่ฉีกบัตรลต.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พท.”จี้ “ไชยันต์”หยุดโจมตี “อุ๊งอิ๊ง”ได้แล้ว ถามกลับสมเหมาะหรือไม่ฉีกบัตรลต.

“ยุทธ์พงศ์”จวก “ไชยันต์”หยุดโจมตี “อุ๊งอิ๊ง”ได้แล้ว ขอให้เคารพการตัดสินใจ ถามกลับฉีกบัตรเลือกตั้งเหมาะสมหรือไม่

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. นายยุทธพงศ์ จรัสเสถียร ส.ส.มหาสารคาม และรองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีที่นายไชยันต์ ไชยพร อาจารย์คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊ก ถึงน.ส.แพทองธาร ชินวัตร กรณีข้อสอบเอ็นทรานซ์รั่วเมื่อปี 2547 ว่า ขอให้นายไชยันต์ ได้เคารพการตัดสินใจของน.ส.แพทองธาร ซึ่งน.ส.แพทองธาร ก็เป็นประชาชนคนหนึ่งที่เข้ามาอยู่ในการเมืองในระบอบประชาธิปไตย

ทั้งนี้การที่น.ส.แพทองธาร เสนอตัวเข้ามาเป็นประธานที่ปรึกษาของคณะกรรมการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม ของพรรคเพื่อไทย โดยมีความมุ่งมั่น มีเจตนาที่อยากจะมาช่วยเหลือ และเป็นส่วนหนึ่งของการเมืองในระบอบประชาธิปไตย และเป็นการทำงานให้กับพรรคเพื่อไทย เพื่อนำเสนอนโยบายที่ดีๆให้กับเยาวชน คนรุ่นใหม่ ขณะเดียวกัน นายไชยันต์ เคยฉีกบัตรเลือกตั้ง เมื่อวันที่ 2 เม.ย. 2549 ซึ่งการที่นายไชยันต์ เป็นอาจารย์สอนวิชารัฐศาสตร์ ให้กับนิสิต นักศึกษา แต่กลับมีพฤติกรรมในการฉีกบัตรเลือกตั้ง ที่สุดท้ายก็นำไปสู่การปฎิบัติ 19 กันยายน 2549 ซึ่งนำความบอบช้ำมาให้กับประเทศไทย

ดังนั้นขอเรียนถามว่า พฤติกรรมของอาจารย์ไชยันต์ ที่ไปฉีกบัตรเลือกตั้ง และเป็นอาจารย์สอนรัฐศาสตร์เหมาะสมหรือไม่ เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี การที่อาจารย์ไปวิพากษ์วิจารณ์คนอื่นเหมาะสมหรือไม่ ดังนั้น ขอให้หยุดออกมาโจมตีคุณอุ๊งอิ๊ง ได้แล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img