วันอังคาร, พฤษภาคม 28, 2024
หน้าแรกHighlight“เพชร”โต้“กก.”ใช้ดาราสร้างกระแส โว“อยู่ในพื้นที่20กว่าปี-ไม่พอหรือ?”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เพชร”โต้“กก.”ใช้ดาราสร้างกระแส โว“อยู่ในพื้นที่20กว่าปี-ไม่พอหรือ?”

“เพชร กรุณพล” สวนกลับหลังถูกเย้ย “ก้าวไกล” ใช้ดาราสร้างกระแส และใช้คนที่ลงเลือกตั้งทั้งที่ไม่รู้จักพื้นที่ พร้อมลุยหาเสียงเลือกตั้งเช้านี้

จากกรณีที่ประชุม กก.บห. พรรคก้าวไกล มีมติเอกฉันท์ ส่งเพชร กรุณพล ดาราชื่อดัง ลงเลือกตั้งซ่อมหลักสี่ สืบเนื่องจากตำแหน่ง ส.ส.กทม.เขต 9 หลักสี่ ว่างลง เนื่องจากนายสิระ เจนจาคะ ถูกศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยว่าขาดคุณสมบัติลงสมัคร ส.ส. และจะต้องมีการเลือกตั้งซ่อมในเดือนมกราคมนี้

เมื่อวันที่ 25 ธ.ค.หลังจากที่ได้มีการประกาศชื่อออกไป ได้มีการแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย  โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์ ผู้พันสู้ตัวจริง @misterfights361 ซึ่งเป็นบัญชีของ นายชนินทร์ คล้ายคลึง หรือ ผู้พันสู้ อดีตนายทหารกองทัพอากาศ ที่ทวีตข้อความท่าทีของพรรคก้าวไกลว่า พื้นที่ ไม่เคยลง ไม่รู้จักใครเลย ในชุมชน ….ให้ลงเป็น ส.ส.เขต โคตร ดูถูกสติปัญญา พี่น้องประชาชน หลักสี่ ….หาย นี่เหรอ จะมาสร้างการเมืองใหม่ ใช้แต่กระแส ความเป็น ดารา นักแสดง นักเคลื่อนไหว …….. ไม่มีใคร เกิน พรรคใกล้กาว

ทำให้ “เพชร กรุณพล” เข้าไปตอบกลับทันทีว่า “สวัสดีครับผมอยู่ที่….แขวงลาดยาว ตั้งแต่อายุ 17 ปี วันนี้อายุ 45 จบ ม.เกษตรฯ ทำสปาและร้านอาหารที่นี่ มาจนถึงวันนี้ ผู้พันคิดว่า 20 กว่าปีในพื้นที่ไม่พอเหรอครับ ขอบคุณที่ตั้งข้อสงสัยนะครับ

ขณะที่เช้าวันนี้เพชร กรุณพล โพสต์ภาพการลงพื้นที่หาเสียง ระบุว่า เวลามีน้อยใช้สอยให้คุ้มค่า ลงพื้นที่แนะนำตัวใกล้บ้านตลาดประชานิเวศน์ 1 ตื่นเต้นกว่าลงไปช่วยคนอื่นซะงั้น ขอบคุณทีมงานจาก ก้าวไกลลาดพร้าว และคุณพิจารณ์ที่มาเป็นพี่เลี้ยงในวันแรกของอาชีพใหม่นะครับ Folded handsSmiling face with smiling eyes ผู้สมัคร ส.ส.เขต 9 หลักสี่จตุจักร

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img