วันพุธ, พฤษภาคม 29, 2024
หน้าแรกNEWS“พิธา”ควง“เพชร”สมัครลต.ซ่อมเขต9 จับฉลากได้เบอร์6 เจ้าตัวลั่นไม่หวั่นคู่แข่ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พิธา”ควง“เพชร”สมัครลต.ซ่อมเขต9 จับฉลากได้เบอร์6 เจ้าตัวลั่นไม่หวั่นคู่แข่ง

“พิธา”ควง “เพชร กรุณพล”สมัครรับเลือกตั้งซ่อมเขต 9 จับได้หมายเลข 6 มั่นใจจะเปลี่ยนแปลงพื้นที่ได้ ด้าน “เพชร”ยืนยันไม่หวั่นคู่แข่งเก๋าเกมการเมือง ขอแก้ปัญหาโดยใช้วิสัยทัศน์เปลี่ยนแปลง

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 6 ม.ค. ที่สำนักงานเขตหลักสี่ นายกรุณพล เทียนสุวรรณ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขต 9 หลักสี่​-จตุจักร​ (แขวงเสนานิคม​ แขวงจันทรเกษม​ และแขวงลาดยาว)​ พรรคก้าวไกล (ก.ก.) เดินทางมาสมัครรับเลือกตั้ง พร้อมด้วยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค ส.ส.กทม. พรรคก.ก. พร้อมกับแกนนำพรรคก้าวไกล และกลุ่มผู้สนับสนุนได้เดินทางมาร่วมให้กำลังใจโดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ทั้งนี้ผู้สมัครและสมาชิกพรรค ก.ก. ที่มาให้กำลังใจ เดินทางมาด้วยรถสองแถวสีแดง โดยโบกมือทักทายพี่น้องประชาชนตลอดทาง

จากนั้น นายพิธา กล่าวว่า ตนในฐานะหัวหน้าพรรคก.ก. ก็รู้สึกภูมิใจ ที่ได้ส่งนายกรุณพล​ มาเป็นตัวแทนของพี่น้องเขต 9 และเชื่อมั่นว่า​ นายกรุณพล จะมาเปลี่ยนแปลงในพื้นที่เขต 9 คือ​หลักสี่-จตุจักร ที่รอคอยมาแสนนาน​ เพราะนายกรุณพล​ เป็นผู้ที่เข้าใจพื้นที่เป็นอย่างดีในฐานะประชาชน ที่เรียนหนังสือในพื้นที่นี้​และทำธุรกิจ​SMEs​ จึงเข้าใจถึงความยากลำบากของพื้นที่อย่างแท้จริง ในขณะเดียวกัน เชื่อว่า​ จะสามารถทำหน้าที่ในสภาผู้แทนราษฎรได้เป็นอย่างดี​ รวมถึง​การดูแลเกี่ยวกับ​เรื่อง​งบประมาณ ท้ายที่สุดอยากจะบอกกับนายกรุณพลว่า​ จะมีทีมงานของพรรคก.ก. และองคาพยพมาช่วยนายกรุณพล อย่างเต็มที่​ เหมือนกับที่ช่วยการเลือกตั้งซ่อมจ.สงขลาเขต 6 และจ.ชุมพรเขต 1​ ซึ่งในวันนี้ตนเองก็จะเดินทางลงพื้นที่​ เพื่อไปช่วยหาเสียงในพื้นที่ดังกล่าวด้วย

ด้านนายกรุณพล​ กล่าวว่า​ ตนมีความมั่นใจเต็มร้อย​ ตั้งแต่ก่อนลงสมัครแล้ว​ เมื่อได้ลงพื้นที่พบปะกับประชาชน และรับทราบปัญหา ทำมั่นใจเพิ่มขึ้น สำหรับปัญหาส่วนใหญ่ในพื้นที่นี้ คือ​ ปัญหาที่อยู่อาศัย ปัญหาผู้สูงอายุ​ และปัญหา​รายได้ต่ำ​ ไม่เพียงพอต่อรายจ่าย ซึ่งเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ ส่วนความกังวลนั้นคนจะไม่รู้มากกว่า​ ว่าจะมีการเลือกตั้งซ่อมในเขตนี้​ คือ​ เขตหลักสี่​-จตุจักร​ (แขวงเสนานิคม​ แขวงจันทรเกษม​ และแขวงลาดยาว)​ หลายคนที่อยู่ในพื้นที่เขตจตุจักร ก็ไม่ทราบว่าตัวเองอยู่ในเขตเลือกตั้งหรือไม่

ส่วนเขตนี้มีคู่แข่งที่มีประสบการณ์ในสนามเลือกตั้งมาก่อน​ หากเทียบในสนามเลือกตั้งเราอาจจะแพ้ ชีวิตแต่ถ้าเทียบในประสบการณ์ชีวิต ตนมีมากกว่าทุกคน และที่สำคัญคือ ปัญหาที่เกิดขึ้นไม่สามารถแก้ไขได้ด้วยประสบการณ์​ แต่แก้ไขได้ด้วยวิสัยทัศน์และทีมงาน ที่สำคัญคือปัญหาในปัจจุบันเกิดขึ้นใหม่ในทุกๆวัน​ หากพยายามปัญหาเดิมโดยประสบการณ์​เดิม​ ปัญหาที่เกิดขึ้นใหม่ก็ไม่สามารถแก้ไขได้อย่างยั่งยืน​ วันนี้เราต้องการแก้ไขปัญหาในรูปแบบใหม่และแก้ไขด้วยความร่วมมือร่วมใจ

จากนั้นได้หยิบสลากเบอร์ผู้สมัคร โดยกรุณพลจับได้หมายเลข 6

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img