วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกNEWS“วัชระ”ชี้จับตา “บิ๊กเซอร์ไพรส์”เปิดตัว พรรค “สร้างอนาคตไทย”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“วัชระ”ชี้จับตา “บิ๊กเซอร์ไพรส์”เปิดตัว พรรค “สร้างอนาคตไทย”

“วัชระ กรรณิการ์”ชี้จับตา “บิ๊กเซอร์ไพรส์” เปิดตัวพรรค “สร้างอนาคตไทย”นำทีมโดย  “อุตตม-สนธิรัตน์” ที่รร.เซ็นทารา แกรนด์ แอทเซ็นทรัลเวิลด์

วันที่ 17 ม.ค.65 นายวัชระ กรรณิการ์ สมาชิกพรรค “สร้างอนาคตไทย” ในฐานะกรรมการประสานงานพรรค “สร้างอนาคตไทย” ได้เปิดเผยถึงรูปแบบและที่มาที่ไปของกิจกรรมแถลงข่าวและงาน “สร้างอนาคตไทย” ที่จะจัดขึ้นแบบกึ่งปิดโดยเชิญเฉพาะสื่อมวลชน ไม่เน้นการเชิญแขกเข้าร่วมงานมากมายนัก เนื่องจากเหตุผลเรื่องการระบาดของไวรัสโควิด โดยจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 19 ม.ค. 2565 เวลา 13.30 น. ณ ห้อง World Ballroom ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับกิจกรรมและงาน “สร้างอนาคตไทย” ดังกล่าวถูกจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ที่ชัดเจนคือ จะเป็นการเปิดตัวและประกาศเจตนารมณ์ทางการเมืองของผู้ร่วมอุดมการณ์และผู้ร่วม “สร้างอนาคตไทย” นำทีมโดย ดร.อุตตม สาวนายน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในทุกมิติและทุกแง่มุม ซึ่งกลุ่มผู้ร่วมอุดมการณ์ดังกล่าวเป็นบุคคลจากหลากหลายสาขาอาชีพและจากทุกสถานะของสังคม ทั้งนักการเมือง นักธุรกิจ นักบริหาร นักวิชาการ คนรุ่นใหม่ หรือแม้กระทั่งภาคประชาชน ซึ่งเป็นตัวแทนของประชาชนอย่างแท้จริง โดยจะทำงานร่วมกันในนามของพรรค “สร้างอนาคตไทย”

ส่วนตัวเชื่อมั่นว่าพรรคนี้จะเป็นพรรคของประชาชนอย่างแท้จริง เพราะมีองคาพยพที่ประกอบ ด้วย คนดี คนเก่ง และคนทำงานจากทุกภาคส่วน ไม่เพ้อฝัน ไม่สุดโต่ง เราคาดหวังว่า พรรค “สร้างอนาคตไทย” จะเป็นตัวเลือกใหม่และความหวังใหม่ทางการเมืองของประชาชนอย่างแท้จริงครับ และจากการได้เห็นองค์ประ กอบของพรรคบางส่วน ผมเชื่อมั่นว่าบุคลากรของพรรคทางด้านเศรษฐกิจ จะเป็นบุคลากรที่ดีและมีความสามารถมากที่สุด เมื่อเทียบกับทีมเศรษฐกิจของพรรคการเมืองอื่นๆ ซึ่งจะต้องรับมือกับเศรษฐกิจในปัจจุบันและอนาคตที่ว่ากันว่าน่าจะเป็นปัญหาสำคัญที่สุดของประเทศในอีกหลายปีข้างหน้า

“ให้จับตาดูในวันงานแถลงข่าวว่าอาจจะมีบิ๊กเซอร์ไพรซ์เกิดขึ้นก็ได้”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img