วันพุธ, พฤษภาคม 15, 2024
หน้าแรกNEWS“ปชป.”ตั้ง“ปริญญ์”นั่งผอ.สู้ศึกพ่อเมือง อ้อนเปิดใจรับนโยบายเปลี่ยนกรุงเทพฯ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปชป.”ตั้ง“ปริญญ์”นั่งผอ.สู้ศึกพ่อเมือง อ้อนเปิดใจรับนโยบายเปลี่ยนกรุงเทพฯ

“ปชป.”ตั้ง “ปริญญ์” นั่งผอ.สู้ศึกเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.-สก. วอนชาวกรุงฯเลือก “ดร.เอ้– ส.ก.50 เขต” ด้าน “ปริญญ์” อ้อนเปิดใจรับนโยบายเปลี่ยนกรุงเทพฯ

วันที่ 23 มี.ค.65 ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ดูแลกรุงเทพมหานคร(กทม.) แถลงว่า เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรค และนายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค พิจารณาหาบุคคลที่มีความเหมาะสมทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการ(ผอ.)ศูนย์เลือกตั้ง คือ นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ รองหัวหน้าพรรค และหัวหน้าทีมเศรษฐกิจทันสมัยของพรรค เนื่องจากเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ มีอุดมการณ์ทันสมัยตรงกับแนวทางของพรรค เป็นผู้มีความรู้ความสามารถในการจัดการด้านกลยุทธ์ที่ทันสมัย นอกจากนี้ ยังจะมีทีมงาน รองผอ. จำนวน 9 คน ประกอบด้วย ม.ล.อภิมงคล โสณกุล รองผอ. ฝ่ายยุทธศาสตร์เลือกตั้ง ดร.ธราดล เปี่ยมพงศ์สานต์ รองผอ. ฝ่ายนโยบายและแผน นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน รองผอ. ฝ่ายปฏิบัติการเลือกตั้ง พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ รองผอ. ฝ่ายมวลชนสัมพันธ์ นายเกียรติฟ้า เลาหะพรสวรรค์ รองผอ. ฝ่ายกฎหมาย น.ส.เจนจิรา รัตนเพียร รองผอ. ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ นางดรุณวรรณ ชาญพิพัฒนชัย รองผอ. ฝ่ายการสื่อสาร นายอภิมุข ฉันทวานิช รองผอ. ฝ่ายกิจกรรมพิเศษ และนายธนวัฒน์ ปัญญาสกุลวงศ์ รองผอ. ฝ่ายอำนวยการเลือกตั้ง ซึ่งทั้งหมดจะเป็นหัวหอกสำคัญในการผลักดันขับเคลื่อนงานเกี่ยววับการเลือกตั้งให้เดินไปข้างหน้าเพื่อนำสู่ชัยชนะ

“ผมขอฝากถึงชาวกทม.ทุกคนว่า การเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่สำคัญของบ้านเมือง ไม่ใช่เลือกตั้งเพียงเพื่อได้ผู้ว่าคนใหม่เท่านั้น แต่ต้องได้ผู้นำที่เปลี่ยนแปลงกรุงเทพ และรากฐานประเทศต่อไปในอนาคต พรรคพยายามนำเสนอบุคลากรที่มีความเหมาะสม มีความรู้ความสามารถ และสามารถทำงานได้ทันที และจะนำเสนอนโยบายต่อไปหลังจากวันสมัครรับเลือกตั้ง เตรียมนโยบายเพื่อตอบโจทย์คนกรุงเทพ ขอความกรุณาจากพี่น้องคนกรุงเทพ การเลือกตั้งคราวนี้ พรรคทุ่มเทเต็มที่ในการสรรหาสิ่งที่ดีที่สุด ขอความกรุณาช่วยพิจารณาตัวผู้สมัคร สก. ทั้ง50เขต และนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ” นายองอาจ กล่าว

ด้าน นายปริญญ์ กล่าวว่า ขอให้ชาวกรุงเทพฯ เปิดใจรับฟังนโยบายของพรรคประชาธิปัตย์ ในการสร้างกรุงเทพฯ และเปลี่ยนกรุงเทพฯ และมั่นใจว่า ผู้สมัครของพรรคประชาธิปัตย์ จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงในกรุงเทพมหานครได้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img