วันพุธ, พฤษภาคม 29, 2024
หน้าแรกNEWS“สุดารัตน์”เปิดตัวว่าที่ส.ก.เขตลาดกระบัง“กำนันมนัส บัวทอง”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สุดารัตน์”เปิดตัวว่าที่ส.ก.เขตลาดกระบัง“กำนันมนัส บัวทอง”

“สุดารัตน์” นำทัพคาราวานสร้างไทย เปิดตัวว่าที่ส.ก.เขตลาดกระบัง “กำนันมนัส บัวทอง” ยกเป็นเพื่อนร่วมงานผู้รับใช้ประชาชนอย่างเข้มแข็งมาเกือบ 20 ปี ย้ำบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท ยิงปืนนัดเดียวได้ประโยชน์ 4 อย่าง

พรรคไทยสร้างไทย โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานพรรค พร้อมด้วยนายสำราญ ตลับเพ็ชร์ ผู้อำนวยการฝ่ายกฎหมายพรรค นายรัฐภูมิ โตคงทรัพย์ รองโฆษกพรรค นายวรวุฒิ โตวิรัตน์ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.เขตลาดกระบัง จัดทัพคาราวานสร้างไทย 77 จังหวัด ลงพื้นที่มอบน้ำยาฆ่าเชื้อโควิดชุมชนเคหะเอื้ออาทรร่มเกล้า พร้อมพบปะพี่น้องประชาชนพ่อค้าแม่ขาย และผู้มาจับจ่ายใช้สอยที่ตลาดเจ๊เป้าเอื้ออาทร ตลาดเกรียงไกร และสวน 60 พรรษาร่มเกล้า โดยได้เปิดตัว “กำนันมนัส บัวทอง” เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ก.เขตลาดกระบัง มารับใช้พี่น้องประชาชนชาวลาดกระบัง

คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่าจากสถานการณ์โควิด-19 ที่ปัจจุบันแพร่ระบาดอย่างหนักในทุกพื้นที่ ทำให้พี่น้องประชาชนได้รับผลกระทบอย่างหนัก โดยเฉพาะวิกฤตเศรษฐกิจ ที่สินค้าหลายประเภทพากันพาเหรดทะยอยขึ้นราคาอย่างต่อเนื่อง สร้างภาระเพิ่มค่าครองชีพให้กับพี่น้องประชาชน ทำให้ได้รับความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัสกันถ้วนหน้า

พรรคไทยสร้างไทย จึงเป็นภาระกิจครั้งสุดท้ายของชีวิตทางการเมืองของ “สุดารัตน์” หลังจากโลดแล่นบนเส้นทางการเมืองกว่า 30 ปี เพื่อจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดให้กับประชาชน และประเทศไทย โดยมีประชาชนร่วมกันเป็นเจ้าของพรรค สร้างอำนาจให้กับประชาชน (Empower) และปลดปล่อยประชาชน (Liberate) จากอุปสรรคขัดขวางการทำมาหากินของประชาชนคนตัวเล็กให้สามารถลุกขึ้นมาได้เร็วที่สุด และแข็งแรงที่สุด

โดยพรรคไทยสร้างไทย มีหลักนโยบาย“ดูแลตั้งแต่เกิดจนแก่” อย่างนโยบายบำนาญประชาชนเดือนละ 3,000 บาท เนื่องจากประเทศไทยกำลังเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุเต็มขั้นเป็นประเทศกำลังพัฒนาประเทศแรกของโลก ซึ่งพรรคเล็งเห็นความสำคัญของผู้สูงอายุที่ได้ทำงานอย่างหนักมาทั้งชีวิต สร้างคุณูปการมากมายให้กับประเทศชาติ แต่กลับ “แก่ก่อนรวย” ดังนั้นนโยบายบำนาญประชาชน จึงเป็นการตอบแทนผู้สูงวัย ซึ่งเป็นการยิงปืนนัดเดียวได้ประโยชน์ถึง 4 อย่าง คือผู้สูงอายุมีรายได้ยังชีพอยู่ได้อย่างมีศักดิ์ศรี สุขภาพแข็งแรง ลดภาระลูกหลาน เป็นกำลังซื้อมหาศาลให้กับเศรษฐกิจฐานราก ทำให้เศรษฐกิจโดยรวมของประเทศขยายตัวดีขึ้นตามมา

“การเลือกตั้งกรุงเทพมหานครที่กำลังจะมาถึงนี้ ดิฉันได้เอาเพื่อนร่วมงานผู้รับใช้ประชาชนอย่างเข้มแข็งมาเกือบ 20 ปี คือ “กำนันมนัส บัวทอง”มาร่วมงานกับพรรคไทยสร้างไทย เป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. เพื่อรับใช้พี่น้องประชาชนชาวลาดกระบัง เพราะเคยทำหน้าที่เป็นประธานส.ข. และเป็นกำนัน อยู่ในแวดวงการเมืองมากว่า 35 ปี มีความรู้ความสามารถ และมีความขยัน ดูแลเอาใจใส่พี่น้องประชาชนอย่างต่อเนื่องมาตลอด จึงขอฝากจองหัวใจพี่น้องชาวลาดกระบัง มาร่วมกันสร้างประเทศไทยที่ดีที่สุด แข็งแรงที่สุดไปด้วยกัน” คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img