วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกNEWS"ปชป." ทำบุญวันเกิดครบ 76 ปีคึก ตรวจATKเข้มทุกคน "อภิสิทธิ์" ก็มาด้วย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปชป.” ทำบุญวันเกิดครบ 76 ปีคึก ตรวจATKเข้มทุกคน “อภิสิทธิ์” ก็มาด้วย

“ปชป.” ทำบุญวันเกิดครบ 76 ปีคึกคัก ตรวจATKเข้มทุกคนก่อนเข้างาน “อภิสิทธิ์” มาร่วมงานด้วย ขณะที่ “ชทพ.-ภท.” ร่วมอวยพร ด้าน “สนธิรัตน์” ก็มาด้วย ปากหวานเป็นพรรคเก่าแก่น่ายกย่อง

วันที่ 6 เม.ย. 65 เวลา 08.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ได้จัดงานวันครบรอบการก่อตั้งพรรค 76 ปี ภายในที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ถนนเศรษฐศิริ โดยผู้ที่จะเข้าร่วมงานทั้งหมดต้องผ่านการตรวจคัดกรองด้วยชุดเอทีเค ซึ่งตั้งอยู่หน้าที่ทำการพรรค ถึงจะเข้าร่วมงานได้ ขณะที่ภายในงานมีการประกอบพิธีทางศาสนา 3 ศาสนา ได้แก่ ศาสนา อิสลาม พราหมณ์ และพุทธโดยมีแกนนำพรรค ส.ส. อดีตส.ส. สาขาพรรค และสมาชิกพรรค เข้าร่วมพิธีอย่างคับคั่ง อาทิ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรค  นายชวน หลีกภัย ประธานรัฐสภา ในฐานะอดีตหัวหน้าพรรค นายบัญญัติ บรรทัดฐาน ประธานที่ปรึกษาพรรค นายนิพนธ์ บุญญามณี นายสาธิต ปิตุเตชะ รองหัวหน้าพรรค นายเฉลิมชัย ศรีอ่อน เลขาธิการพรรค เป็นต้น อย่างไรก็ตามนายสุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯกทม.และผู้สมัคร ส.ก.ทั้ง50เขต ไม่ได้เข้าร่วมงานด้วย เนื่องจากสุ่มเสี่ยงต่อกฎหมายเลือกตั้งท้องถิ่น

ทั้งนี้ มีตัวแทนจากพรรคการเมืองต่างๆ นำแจกันดอกไม้มาร่วมอวยพร อาทิ นายศุภชัย ใจสมุทร ส.ส.บัญชีรายชื่อ และนายทะเบียนพรรคภูมิใจไทย นายสรอรรถ กลิ่นประทุม ส.ส.บัญชีรายชื่อ และประธานคณะกรรมการที่ปรึกษาพรรคภูมิใจไทย นายนิกร จำนง ส.ส.บัญชีรายชื่อ และผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา ตัวแทนนายสุวัจน์ ลิปพัลลภ ประธานที่ปรึกษาพรรคชาติพัฒนา นำแจกันดอกไม้มาร่วมแสดงความยินดี ท่ามกลางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยโดยรอบบริเวณ

นอกจากนี้ยังมี นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงษ์ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรคอนาคตไทย มาร่วมแสดงความยินดีด้วย พร้อมกล่าวว่า มาแสดงความยินดีเพราะประชาธิปัตย์เป็นสถาบันเก่าแก่ เป็นที่น่ายกย่อง เราในฐานะคนที่อยู่ในการเมืองก็ชื่นชมที่เป็นพรรคที่ยั่งยืน ซึ่งเป็นต้นแบบที่ดีของการเมืองไทย จากนั้นทั้งนายจุรินทร์และนายสนธิรัตน์ก็สวมกอดกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img