วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 16, 2024
หน้าแรกHighlight“โฆษกรัฐบาล”ไม่สนคำขู่“เลขาฯพท.” ไม่ให้ค่า-กล่าวหารัฐบาล“เลื่อนลอย”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โฆษกรัฐบาล”ไม่สนคำขู่“เลขาฯพท.” ไม่ให้ค่า-กล่าวหารัฐบาล“เลื่อนลอย”

“โฆษกรัฐบาล” เมินคำขู่ “เลขาฯพท.” ลั่นไม่ให้ค่า แค่ราคาคุย มุขเดิมๆ กล่าวหารัฐบาลแบบเลื่อนลอย ไร้น้ำหนัก เย้ยอยากกลับมาเป็นรัฐบาล จึงหาเรื่องดิสเครดิตรัฐบาล เชื่อชี้แจงศึกซักฟอกได้ทุกประเด็น

เมื่อวันที่ 1 พ.ค.65 นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายประเสริฐ จันทรรวงทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย เชื่อว่ารัฐบาลจะอยู่ไม่ครบเทอม และจะเจอศึกหนักหลังเปิดสภา 22 พ.ค.นี้ว่า รัฐบาลไม่ได้สนใจและไม่ให้ค่ากับคำขู่ของนายประเสริฐและพรรคเพื่อไทย เพราะพฤติกรรมชอบขู่ให้กลัว แต่เอาเข้าจริง ไม่มีอะไร เป็นเอกลักษณ์ของพรรคการเมืองนี้อยู่แล้ว โดยเฉพาะการอภิปรายไม่ไว้วางใจทุกครั้งที่ชอบคุยโวว่า มีหมัดเด็ดอย่างนั้น-อย่างนี้ แต่สุดท้ายก็หยิบเอามุขเดิม ๆ มากล่าวหารัฐบาลแบบเลื่อนลอย ไร้น้ำหนัก คราวนี้ก็คงเหมือนเดิม

นายธนกร กล่าวว่า ส่วนประเด็นที่ว่ารัฐบาลทุจริตต่อหน้าที่ ไม่ปฏิบัติตามรัฐธรรมนูญ หรือมาตรา 157 เข้าข่ายหลอกลวงประชาชน จึงอยากจะรอดูว่า มีอะไรใหม่หรือไม่ และขอเชิญชวนประชาชนร่วมพิสูจน์ด้วยว่า จะเป็นไปตามที่นายประเสริฐกล่าวไว้แค่ไหน สำหรับเรื่องที่เชื่อว่ารัฐบาลจะอยู่ไม่ครบเทอมนั้น อยากถามนายประเสริฐ ว่าเอาอะไรมามั่นใจเช่นนั้น หรือแค่ต้องการอยากมีอำนาจ อยากกลับมาเป็นรัฐบาลอีกเต็มแก่แล้ว จึงหาเรื่องดิสเครดิตคนอื่นไปเรื่อย ไม่นับรวมเรื่องที่ไปดีลหาคะแนนสนับสนุนจาก ส.ส.ฝ่ายรัฐบาล เพื่อมาล้มรัฐบาลเองในการอภิปรายฯ แบบไม่อายฟ้าดินอีก หรือแม้กระทั่งออกมาประกาศโชว์พาวว่าจะได้รับเลือกตั้งแบบแลนด์สไลด์เกิน 250 ที่นั่งด้วย

“ขอย้ำว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม รวมทั้งคณะรัฐมนตรี (ครม.) พร้อมเสมอและไม่หวั่นศึกใดทั้งสิ้นไม่ว่าจะ 3 ศึกหรือกี่ศึกก็ตาม เพราะรัฐบาลไม่เคยทำอะไรผิดและสามารถชี้แจงตอบได้ทุกประเด็น”นายธนกร กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img