วันพุธ, พฤษภาคม 29, 2024
หน้าแรกHighlight“เต้น”โต้“วันชัย”พท.จะแลนด์สไลด์หรือไม่ อยู่ที่ปชช. ไม่ใช่มาด้วย“ตู่”ตั้ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เต้น”โต้“วันชัย”พท.จะแลนด์สไลด์หรือไม่ อยู่ที่ปชช. ไม่ใช่มาด้วย“ตู่”ตั้ง

“ณัฐวุฒิ”ย้อน “วันชัย” พท.แลนด์สไลด์หรือไม่อยู่ที่ประชาชน เพราะเชื่อมั่นนโยบาย ฝากความหวังให้มาแก้ปัญหา และไม่เอา “ประยุทธ์” ไม่ใช่ “ป้อม”เลือก “ตู่”ตั้ง

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแสดงความเห็นกรณีที่ นายวันชัย สอนศิริ สมาชิก ส.ว. ออกมาพาดพิง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ว่าอย่าชิงสุกก่อนห่าม ยังไม่ถึงเวลาเป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคเพื่อไทย โดยระบุว่า

“กรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยยังไม่มีมติเสนอชื่อว่าที่นายกฯ และถ้าเสนอชื่อหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยจริง ก็ถือเป็นกระบวนการภายในของพรรคตามกติกาที่มีอยู่

นายวันชัยมีตำแหน่งโดยประวิตรเลือกให้ประยุทธ์ตั้ง เลยทึกทักเอาว่าเพื่อไทยจะตั้งใครเป็นนายกฯก็ได้ ทั้งที่นายกฯทุกคนของพรรคมาจากการเลือกตั้งของประชาชน

ไม่ได้ท้าทายใคร แต่ครอบครัวเพื่อไทยไม่มีเวลากลัวคำขู่ เพราะเรื่องที่น่ากังวลที่สุด คือบ้านเมืองมีอันเป็นไป ประชาชนพินาศถล่มทลายมาแล้ว 8 ปี ถ้าการเลือกตั้งครั้งนี้ เอา พล.อ.ประยุทธ์ และพวกลงจากอำนาจไม่ได้ นายวันชัยอาจมีตำแหน่งต่อไป แต่คนไทยจะไม่มีกินเต็มบ้านเต็มเมือง

เลิกนิสัยการพูดคำว่ารัฐประหารให้ดูเป็นเรื่องปกติทางการเมือง ฝึกจิตใจให้เคารพประชาชน การวิพากษ์วิจารณ์ทำได้ แต่ไม่ใช่เอาวิถีเผด็จการมาพูด

พรรคคัดสรรว่าที่นายกฯ แต่จะเป็นได้ต้องให้ประชาชนเลือก ถ้าเพื่อไทยแลนด์สไลด์ หมายถึงประชาชนเชื่อมั่นนโยบาย ฝากความหวังให้มาแก้ปัญหา และไม่เอาประยุทธ์ ชัดๆ แบบนี้ วันชัยคงเข้าใจ”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img