วันอังคาร, พฤษภาคม 21, 2024
หน้าแรกNEWS“พิณทองทา”บอก“พี่โทนี่”แข็งแรงที่สุด วันออกจากโรงพยาบาลเดินลิ่วไม่รอใคร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พิณทองทา”บอก“พี่โทนี่”แข็งแรงที่สุด วันออกจากโรงพยาบาลเดินลิ่วไม่รอใคร

“เอม-พินทองทา” บอก “พี่โทนี่” แข็งแรงดี หลังผ่าตัดถุงน้ำดีและไส้เลื่อน  เผยวันออกจากโรงพยาบาลเดินลิ่วไม่รอใคร

เมื่อวันที่ 13 ก.ค. จากกรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางไปยังโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในประเทศสิงคโปร์ เพื่อตรวจสุขภาพตามนัดหมาย และเข้ารับการผ่าตัดถุงน้ำดีและไส้เลื่อนที่เป็นมานานแล้ว โดยผ่าตัดไปเมื่อวันที่ 10 ก.ค.65 ขณะนี้หมออนุญาติให้เดินทางกลับมาพักฟื้นที่บ้านพักในสิงคโปร์แล้ว อาการทั่วไปเป็นปกติ เมื่อพักฟื้นดีขึ้นนายทักษิณจะเดินทางกลับนครดูไบ วันที่ 16 ก.ค.นั้น

ล่าสุด น.ส.พินทองทา ชินวัตร หรือ “เอม” บุตรสาวนายทักษิณ โพสต์รูปผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัว @aimpintongta ร่วมกับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกฯ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ “อุ๊งอิ๊ง” หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และครอบครัว พร้อมระบุว่า “พยาบาลประจำทริปนี้!! ทำงานเป็นทีมค่ะ พยาบาลดีเด่น @ingshin21 บินเดี่ยวนอนเฝ้าที่ รพ.ทุกคืน น่ารักที่สุด!!

ส่วน 3 พินก็ไปแบบแม่เป๋ๆและลูกสองสาวไปเป็นหวัดที่โน่นอีก คุณยาย ปูน้องสาวสายดูแลจัดอาหารซุปบำรุงพร้อมให้ทั้งคนไข้คนเฝ้า แถมรับเลี้ยงหลานแอบพาไปซื้อของเล่นให้อีกต่างหาก! สรุปจบทริปมาได้พี่โทนี่แข็งแรงที่สุด!! วันออกจาก รพ. เดินลิ่ว ไม่รอใครเลย! บทเรียนที่ได้แบบอย่างจากพี่โทนี่ครั้งนี้ คือ…เราต้องรักษาสุขภาพ ตั้งแต่หนุ่มสาวนะคะ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ

ขอบคุณ อินสตาแกรม aimpintongta

เพื่อเตรียมรับมือกับทุกๆ อย่าง และจะช่วยผ่านไปได้อย่างดี…

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img