วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
หน้าแรกNEWS“ธนกร”ลุยเมืองคอนให้กำลังใจปชช.ถูกน้ำท่วม ลั่น‘ผมอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ธนกร”ลุยเมืองคอนให้กำลังใจปชช.ถูกน้ำท่วม ลั่น‘ผมอยู่กับพล.อ.ประยุทธ์’

“ธนกร” ลงเมืองคอน ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม ตามคำสั่งนายกฯ ประกาศชัด “ผมอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา”

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 9 ธ.ค. นายธนกร วังบุญคงชนะ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมติดตามสถานการณ์น้ำท่วม ที่ อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช โดยมีนายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส.พปชร. เขต 7 นครศรีธรรมราช นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.พปชร. เขต 3 นครศรีธรรมราช นายศาสตรา ศรีปาน ส.ส.พปชร เขต 2 สงขลา และ น.ส.พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล ส.ส.พรรค ปชป. นครศรีธรรมราช เขต 8 มาร่วมในการลงพื้นที่ในครั้งนี้

นายธนกร กล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้กำชับให้ตนเองลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากปัญหาอุทกภัยในช่วงที่ผ่านมา พร้อมรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่ ถึงปัญหาและช่วยเหลือประชาชนอย่างเต็มที่ โดยขอชื่นชมหน่วยงานราชการทุกหน่วยงานพื้นที่ นักการเมืองทุกสังกัด ที่ร่วมมือกันในการดูแลประชาชนจนสามารถผ่านพ้นวิกฤติไปได้ ซึ่งภายหลังจากนี้ นายกรัฐมนตรีได้กำชับให้หน่วยงานในพื้นที่เร่งสำรวจความเสียหาย เพื่อช่วยเหลือประชาชนได้อย่างทันท่วงทีต่อไป

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความชัดเจนทางการเมืองนายธนกร กล่าวว่า ตอนนี้ยังมีเวลาก่อนเลือกตั้ง อยากให้โฟกัสไปในเรื่องของการทำงานเพื่อช่วยเหลือประชาชน ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ ได้เน้นย้ำในเรื่องดังกล่าวเป็นสำคัญ ทั้งนี้ ตนเองเป็น ส.ส. ของพรรคพลังประชารัฐและทำงานกับ พล.อ.ประยุทธ์ มาโดยตลอด ไม่เคยไปไหน และขอย้ำชัดๆ ว่า “ผมอยู่กับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา”

จากนั้น คณะของรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางสู่ที่ว่าการอำเภอสิชล เพื่อรับฟังข้อมูลในพื้นที่ ก่อนเสร็จสิ้นภารกิจที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ในวันนี้

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img