วันศุกร์, พฤษภาคม 24, 2024
หน้าแรกNEWS"เสี่ยหนู"ขอบคุณกลุ่มปากน้ำจาก "พปชร."ช่วยหาเสียง ลั่น "น้องเพลง"เข้าปาร์ตี้ลิสต์ภท.ไม่มีเส้นแน่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เสี่ยหนู”ขอบคุณกลุ่มปากน้ำจาก “พปชร.”ช่วยหาเสียง ลั่น “น้องเพลง”เข้าปาร์ตี้ลิสต์ภท.ไม่มีเส้นแน่

“อนุทิน” ขอบคุณ รมช.เกษตรฯ กลุ่มปากน้ำจากพปชร. หลังช่วยหาเสียงปาร์ตี้ลิสต์ให้ภท. ยืนยัน “น้องเพลง”ลูก “ชนมสวัสดิ์”ลงสมัครปาร์ตี้ลิสต์ “ภท.”ไม่มีเส้นแน่ ขึ้นอยู่กับกรรมการบริหารและความสามารถ

เมื่อเวลา 17.20 น. วันที่ 11 ก.พ. ที่บ้านปฐมวิวัฒน์ ต.วัดละมุด อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกฯ รมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย(ภท.) กล่าวถึงจะลงพื้นที่ จ.สมุทรปราการหรือไม่ 

ภายหลัง นายสุนทร ปานแสงทอง รมช.เกษตรและสหกรณ์ จากพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า ได้ขึ้นเวทีหาเสียงในจังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 10 กพ.ให้เลือกส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคภูมิใจไทยว่า ต้องไปช่วยอยู่แล้ว ที่ผ่านมาช่วยคนอื่นหมดเลย “ว่าที่ลูกสะใภ้” หรือ น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือน้องเพลง  เป็นผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย  จะไม่ข่วยได้อย่างไร ลูกสะใภ้คนแรกด้วยก็เห่อ  ได้คุยกับนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หัวหน้ากลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า  และน.ส.นันทิดา แก้วบัวสาย นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ  ซึ่งเป็นคุณพ่อคุณแม่ของน.ส.ชนม์ทิดา แล้วว่าลงสมัครบัญชีรายชื่อ พรรคภูมิใจไทย 

เมื่อถามว่า นายชนม์สวัสดิ์ และน.ส.นันทิดา จะช่วย น.ส.ชนม์ทิดาหาเสียงส.ส.บัญชีรายชื่อ ให้พรรคภูมิใจไทยหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า  พ่อแม่ทุกคนก็รักลูก ขนาดเป็นว่าที่ลูกสะใภ้ของตนยังรักขนาดนี้ พ่อแม่แท้ๆ จะรักขนาดไหน 

เมื่อถามว่า น.ส.ชนม์ทิดา จะอยู่บัญชีรายชื่อ ลำดับเท่าไหร่ในพรรคภูมิใจไทย นายอนุทิน กล่าวว่า ทุกอย่างต้องผ่านคณะกรรมการบริการพรรค ไม่มีเส้นแน่นอน เพราะทุกอย่างอยู่กับความสามารถ ส่วน อนาคตมีโอกาสที่ลูกทีมของนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จะมาทำงานร่วมกับพรรคภูมิใจไทยหรือไม่นั้น เมื่อวันที่ 10 ก.พ. ที่ผ่านมา ถ้าดูคลิปที่นายสุนทร  พูดไว้ก็ค่อนข้างชัดเจน ต้องขอบคุณท่าน รมช.เกษตรฯด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img