วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 23, 2024
หน้าแรกNEWS‘ลุงตู่’ ปราศรัยเตือนชาวภูเก็ตอย่ากาเบอร์ผิด เหน็บพวกไล่ไปเลี้ยงหลานเผอิญไม่มีขออยู่ต่อ  
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ลุงตู่’ ปราศรัยเตือนชาวภูเก็ตอย่ากาเบอร์ผิด เหน็บพวกไล่ไปเลี้ยงหลานเผอิญไม่มีขออยู่ต่อ  

ลุงตู่’ ปราศรัย บอกอย่ากาเบอร์ผิด เตือนอย่าไปเชื่อใครบอกผมอยู่พรรคอื่น  เหน็บพวกไล่ไปเลี้ยงหลานเผอิญไม่มีเลยขออยู่ต่อ  

เมื่อเวลา 16.30 น.วันที่ 7 พ.ค.66 พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ ประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทาง และยุทธศาสตร์ พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคฯจ.ภูเก็ต ประกอบด้วย เขต 1 นายปิยะ สีดอกบวบ เบอร์ 8 ,เขต 2 นางนวลจันทร์ สามารถ เบอร์ 3,เขต 3 ว่าที่ร้อยตรีชาญณรงค์ ประทีป ณ ถลาง เบอร์ 7 เดินทางไปสักการะอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี ท้าวศรีสุนทร บริเวณวงเวียนสี่แยกท่าเรือ ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต พร้อมพบปะประชาชนที่เดินทางมารอต้อนรับ

จากนั้นพล.อ.ประยุทธ์ และคณะเดินทางต่อไปยังลานเวทีกลางสะพานหิน จ.ภูเก็ต เพื่อขึ้นปราศรัย โดยกล่าวทักทายประชาชน  พร้อมยกบทกลอน “อันศึกนอกศึกในนั้นไม่ห่วง แต่หวั่นทวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง” อย่าให้ใครมาทำให้เกิดความแตกแยก โดยเฉพาะการแตกแยกในครอบครัว พ่อทะเลาะกับลูก แม่ทะเลาะกับลูก อย่างนี้ทำไม่ได้ ดังนั้นอย่าให้ใครมาปลุกปั่นให้เกิดความแตกแยกนี้ 

“วันนี้น่าจะเป็นโรคหัวใจโต ตรวจสุขภาพไม่เป็นไร แต่มาภูเก็ตได้หัวใจคนภูเก็ตทำให้หัวใจโต และวันนี้มาเพราะความคิดถึง คิดถึงจังฮู้ แล้วกินอาหารทุกมื้อก็หรอยแรง ผมไม่ได้ขออะไรมาก แค่ขอ 1 คนหนึ่งเสียงเท่านั้น อย่ากาเบอร์ผิด อย่าเชื่อใครว่าผมไปอยู่พรรคอื่นแต่ พล.อ.ประยุทธ์ อยู่พรรครวมไทยสร้างชาติ(รทสช.)พรรคเดียวเท่านั้น  บางคนออกมาบอกว่าผมแก่แล้ว แต่ผมยังไม่แก่ และให้ผมไปเลี้ยงหลาน แต่เผอิญผมไม่มีหลานก็เลยต้องอยู่ต่อ ผมมีหัวใจเป็นสีม่วง เปรียบเสมือนหัวใจของคนใกล้ตายจึงไม่โกหก แต่บางคนใกล้ตายกลับพูดจาโกหกเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาทุกวัน ดังนั้นจึงขอให้เชื่อว่าผมเป็นคนพูดจริงทำจริง ถ้าอยากได้รัฐบาลที่ทำจริงและมีผลงานชัดเจนต้องเลือกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.)”พล.อ.ประยุทธ์ กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img